Giỏ hàng

3 loại kính phổ biến được dùng làm vách tắm kính hiện nay

Vách kính nhà tắm với nét đẹp sang trọng, hiện đại đang dần trở thành xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Sự phối kết hợp giữa vách kính và các phụ kiện kèm theo sẽ tạo ra một không gian phòng tắm hiện đại, đảm bảo khi tắm nước sẽ không bị chảy tràn hoắc bắn tung tóe ra bên ngoài, sàn phòng tắm  luôn được sạch sẽ, các vật dụng xung quang luôn khô ráo. Việc lựa chọn chất liệu kính sử dụng làm vách kính nhà tắm cần cân nhắc kỹ lưỡng.

3 loại chất liệu sử dụng làm vách tắm kính phổ biến hiện nay:

 
1.Vách tắm kính làm bằng kính thông thường
 
Loại kính này đã từng được sử dụng khá nhiều để làm vách kính của nhà tắm, phòng tắm, nhưng do kính này dễ bị vỡ, ngay cả những va đập nhẹ nên giờ đây rất ít người lựa chọn kính thường. Hơn nữa, do nhiệt độ phòng tắm thường xuyên thay đổi từ trạng thái nóng sang lạnh, kính thông thường không thể thích ứng kịp nên dễ bị vỡ, những mảnh kính vỡ còn sắc nhọn gây nguy hiểm vô cùng cho người sử dụng, đặc biệt là với trẻ nhỏ.
 
Vì đó mà sau một thời gian sử dụng và bộc lộ những yếu điểm như vậy mà kính thông thường đã không còn được sử dụng làm vách ngăn vách tắm kính nữa và được thay thế bởi những loại vật liệu mới.

2. Vách tắm kính làm bằng kính cường lực
 
Kính cường lực là loại kính được tôi cường lực ở nhiệt độ cao sau đó làm lạnh đột ngột, nhờ quá trình tôi kính như vậy mà kính cường lực có độ cứng cực cao (cao gấp 4-5 lần kính thông thường cùng kích thước và cùng độ dày), nên khi được sử dụng làm vách tắm kính sẽ cực kỳ chắc chắn, hoàn toàn có thể chịu được sức va đập khá mạnh. Mà thậm chí nếu như chẳng may kính vỡ ra thì cũng chỉ tạo ra các hạt nhỏ, cạnh trơn, không hề có sắc cạnh nên không thể gây sát thương hay bất kỳ nguy hiểm cho người sử dụng.
 
Sử dụng kính tôi cường lực làm vách ngăn thì vách tắm kính hiện đại của bạn sẽ có được độ bền và vẻ đẹp vĩnh cửu. Tuy nhiên, giá của kính cường lực sẽ cao hơn so với kính thường.

Vách tắm kính mang lại nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà

3. Vách tắm kính làm bằng kính dán an toàn
 
Là loại kính với ít nhất 2 lớp kính được ghép dán lại với nhau nhờ lớp màng phim PVB ở giữa, chính lớp màng phim này sẽ giữ những mảnh kính sắc bị vỡ tại chỗ mà không thể gây sát thương cho người sử dụng.
 
Ngoài ra, loại kính dán an toàn này còn có khả năng chống tia cực tím của ánh sáng mặt trời, nên đặc biệt phù hợp với những bồn tắm lộ thiên. Tuy nhiên, so với độ cứng và chắc chắn thì kính dán an toàn chưa thể sánh bằng với kính cường lực.

Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất về loại vách tắm kính để ứng dụng trong gia đình mình.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến các sản phẩm kính cường lực, kính an toàn...đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067