Giỏ hàng

4 lí do không thể bỏ qua vách kính cường lực cho văn phòng

Vách ngăn kính cường lực là một lực chọn hoàn hảo giúp văn phòng của bạn trở nên sang trọng và hiện đại, tạo không gian lý tưởng cho nhân viên làm việc và cũng để lại ấn tượng đẹp mắt cho khách hàng mỗi lần ghé thăm.

Vách ngăn kính cường lực có độ bền cao, cách âm, cách nhiệt tốt

Kính cường lực có độ chắc chắn, độ chịu lực cao gấp 4 - 5 lần kính thường, do đó bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng loại vật liệu này làm vách ngăn.

Ngoài ra, khả năng cách âm, cách nhiệt của kính khá tốt, đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư cho các phòng ban và giảm bớt các chi phí giữ nhiệt cho căn phòng.

Vách ngăn kính tạo không gian sang trọng, hiện đại

So với các loại vật liệu khác, sử dụng vách ngăn kính mang lại một dáng vẻ hoàn toàn mới cho văn phòng.  Những vách kính trong suốt tạo ra một không gian mở cho văn phòng thay vì những bức tường bí bách tạo cảm giác gò bó, tù túng. Nó đem lại một môi trường làm việc sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần thân thiện. 

Vách ngăn kính văn phòng

Tiết kiệm không gian tuyệt đối

Đối với các văn phòng hạn chế về diện tích thì vách ngăn kính là giải pháp thích hợp giúp bạn tiết kiệm không gian. Các vách ngăn được lắp đặt bằng những vách kính sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích đáng kể, hơn là so với các loại vách truyền thống bằng những bức tường hay gỗ.

Vách ngăn kính dễ dàng thi công, lắp đặt và vệ sinh, lau chùi

Quá trình lắp đặt vách ngăn kính rất nhanh, chỉ cần vài bước nhỏ lắp đặt là xong, không gây bụi bẩn, tiếng ồn ảnh hưởng đến quá trình làm việc.

Việc lau chùi, vệ sinh cũng trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản, không yêu cầu lao động quá phức tạp và cầu kỳ mà vẫn đảm bảo độ sáng đẹp của kính.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến các sản phẩm kính cường lực, kính an toàn...đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067