Giỏ hàng

5 ứng dụng tuyệt vời của kính cường lực

Kính cường lực có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Với những đặc tính ưu việt về độ chịu lực và độ an toàn cao này nên kính cường lực (temper) đã được sử dụng phổ biến cho rất nhiều các công trình, cho cả bên trong và ngoài tòa nhà. Hãy cùng điểm lại 5 ứng dụng tuyệt với của kính cường lực dưới đây:

1. Ứng dụng làm tường kính

Những tường kính bên ngoài các tòa nhà phải có độ đảm bảo rất cao về tính chịu lực và độ an toàn, để chống chọi lại các tác động mạnh bên ngoài như gió, bão,...Ngoài ra, tính thẩm mỹ cao, khả năng cách nhiệt, chống ồn, lại tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên...là những yếu tố cơ bản để các đơn vị thiết kế, thi công lựa chọn sử dụng kính cường lực cho các tòa nhà.

Ứng dụng kính cường lực cho các tòa nhà

2. Vách ngăn kính

Kính cường lực có thể sử dụng làm vách ngăn cho các văn phòng, trong không gian nhà như bếp, phòng tắm. Việc sử dụng kính cường lực làm vách ngăn giúp cho ánh sáng được xuyên suốt các không gian, tăng sự thoáng đãng và thẩm mỹ cho căn phòng.

Vách ngăn kính

3. Cầu thang kính, vách tắm kính

Mang tính thẩm mỹ rất cao mà vẫn đảm bảo độ an toàn, các thiết kế cầu thang kính tuyệt đẹp đang ngày càng được ưa chuông nhiều hơn.

Cầu thang kính

Phòng tắm kính

5. Kính màu ốp bếp

Công nghệ sơn màu lên kính được phát triển nhằm đáp ứng đa dạng sở thích, mong muốn của người dùng. Các căn bếp được trang trí bởi kính cường lực màu hay in hoa đang rất được các gia đình ưa thích lựa chọn bởi nó làm nổi bật lên không gian bếp, đẹp mắt và rất dễ lau chùi.

Kính màu ốp bếp

5. Sử dụng kính trong trang trí nội thất

Nhờ vào sự đa dạng về chủng loại và mang nhiều đặc tính ưu việt, các sản phẩm kính ngày càng được nhiều các kiến trúc sư lựa chọn đưa vào trang trí nội thất như bàn kính, giá đỡ kính, ốp tường kính,...

Kính ốp tường