Giỏ hàng

Cách lắp đặt cửa kính cường lực cơ bản

Kính cường lực là một trong rất nhiều loại kính được quý khách sử dụng nhiều cho không gian nội thất, trong những công trình, không chỉ có công trình nhà ở mà còn có những công trình khu chung cư, công trình công cộng, khách sạn, nhà hàng...Nhu cầu sử dụng ngày càng cao và bạn hoàn toàn có thể thử lắp đặt cửa kính cường lực.

Bạn cần phải gia công kính trước khi lắp đặt vì những sản phẩm kính cường lực bán sẵn hiện nay đều không có kích thước như yêu cầu mà nó cần được cắt, mài theo nhu cầu thực tế. Trong quá trình cắt kính, mài kính bạn cần đo đạc chính xác để khi lắp đặt không xảy ra bất kỳ khó khăn, sự cố nào.

Bạn cần xác định kích thước và đi đặt làm kính. Có một số dạng cửa kính cường lực như cửa kính hai cánh + hai vách cố định, cửa kính cường lực một cánh + một vách cố định , cửa kính cường lực một cánh + một vách trên và một vách theo cánh...Đây chỉ là một số dạng lắp đặt cửa kính cường lực, ngoài ra còn rất nhiều dạng khác mà bạn có thể xem xét hoặc tham khảo.

Sau khi đã đặt hàng làm kính thì bạn cần đến dịch vụ vận chuyển kính cường lực bảo đảm nhất. Quy trình lắp đặt thường được tiến hành như sau:

Thứ nhất, bạn cần tiến hành cắt đế xập, cắt U inox bao quanh phần vách kính.

Thứ hai, bạn cần lắp đặt một số phụ kiện bao quanh vách kính cố định.

Thứ ba, bạn nên kiểm tra kích thước cánh cửa mà quý khách muốn đặt kính. Khi đã đảm bảo, đạt yêu cầu thì bạn xiết cố định phụ kiện cho thật chắc chắn.

Thứ tư, bạn nên dùng loại máy bắn cốt hoặc dùng quả dọi để căn chỉnh bản lề để nó song song với vách cố định.

Thứ năm, quý khách tiến hành đánh dấu và cắt nền nhà để chôn âm bản lề.

Thứ sáu, bạn lắp đặt một số phụ kiện kính vào cánh cửa kính cường lực

Thứ bảy, bạn lắp cánh cửa kính cường lực vào bản lề, điều chỉnh tốc độ khe hở cho thích hợp nhất.

Thứ tám, bạn kiểm tra thật kỹ những điểm bắt cố định để chúng không bị xê dịch.

Trên đây là cách lắp đặt cửa kính cường lực cơ bản nhất dành cho quý khách muốn tự thi công tại nhà. Nhưng trước hết, bạn nên lựa chọn những loại cửa kính cường lực chất lượng. Tại MB Glass, chúng tôi chuyên bán ra những mặt hàng cửa kính cường lực cao cấp nhất, chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng.

Nếu bạn muốn đặt hàng, xin vui lòng liên hệ với MB Glass ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng.