Giỏ hàng

Cách nhận biết kính cường lực

Nhận biết kính cường lực

Làm thế nào để nhận biết kính cường lực với kính thường, hoặc kính cường lực thật hay giả? Dưới đây là những cách đơn giản để bạn có thể để bạn có thể tự kiểm tra và phân biệt kính.

1. Tem chìm trên kính

Các hãng sản xuất kính cường lực để phát triển thương hiệu và để phân biệt giữa kính cường lực - kính thường - kính dán bằng cách dập tem chìm bao gồm logo công ty, độ dày kính trên tấm kính cường lực. 

2. Cường độ chịu lực

Kính cường lực có độ chịu lực gấp 4 - 5 lần kính thường có cùng độ dày. Ví dụ cùng một tấm kính với kích thước và độ dày như nhau, kính thường sẽ vỡ ngay khi có một lực tác động, còn kính cường lực thì không.

3. Hình dạng mảnh vỡ khi kính vỡ

Với kính thường, khi vỡ sẽ tạo thành các mảnh sắc, nhọn, khả năng sát thương cao nên rất nguy hiểm. Trong khi đó, nếu kính cường lực vỡ, sẽ tạo thành các mảnh nhỏ như hạt ngô, tròn và không sắc cạnh, không gây nên sát thương nguy hiểm, an toàn hơn cho người sử dụng.

4. Giá kính

Kính cường lực có quy trình sản xuất đòi hỏi công nghệ cao và nghiêm ngặt hơn, mang nhiều tính năng hơn so với kính thường, do đó không ngạc nhiên khi kính cường lực đắt hơn kính thường.

5. Độ cứng

Kính cường lực có độ cứng rất cao, cần phải dùng dao chuyên dụng để cắt chứ không thể cắt kính như kính thường thông thường.

Trên đây là những cách đơn giản giúp bạn có thể nhanh chóng nhận biết được kính cường lực.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lực màu, kính cường lựckính dán an toàn, đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067