Giỏ hàng

Cách nhận biết và các lưu ý khi sử dụng kính phản quang

Kính phản quang được ứng dụng rất nhiều hiện nay nhờ những đặc tính ưu việt, đặc biệt tại các tòa nhà cao tầng và tại nơi có khí hậu nóng bức, nắng nhiều như Việt Nam.

Kính phản quang là kính được phủ trên bề mặt 1 lớp oxit kim loại, có tác dụng làm giảm luồng nhiệt dư thừa và độ chói sáng, cân bằng những ánh sáng thông thường và ngăn chặn tia UV gây hại cho con người, giúp không khí trong các tòa nhà cao tầng trở nên mát mẻ.

Kính phản quang là lựa chọn hoàn hảo dùng làm cửa sổ, mái kính, vách kính. 
Kính phản quang vẫn mang đầy đủ tính chất của kính thường phẳng nên ta có thể ghép dán thành kính dán hay tôi cường lực đẻ cho ra sản phẩm có độ an toàn cao, đồng thời uốn cong, ghép hộp để tạo ra sản phẩm có khả năng cách âm – cách nhiệt tốt…

Kính phản quang MB Glass

Cách nhận biết kính phản quang

Kính phản quang có thể nhận biết bằng mắt thường vì một mặt có phủ lớp phản quang và một mặt còn lại thì không. Có 2 cách đơn giản để nhận biết như sau:
- Cách 1: Sờ lên hai mặt của tấm kính, mặt nào để lại dấu vân tay rõ nét và rất khó lau sạch bằng tay không thì mặt đó là mặt phủ lớp phản quang.
- Cách 2: Soi một ngọn lửa trước tấm kính, nếu mặt nào cho hình ảnh (như trong gương) có 2 hình ảnh của ngọn lửa thì mặt còn lại (mặt phía sau) là mặt phủ lớp phản quang.

Những lưu ý khi sử dụng kính phản quang
- Tất cả các loại kính phản quang hấp thu và phản chiếu một lượng nhiệt lớn hơn các loại kính phẳng thông thường và do đó thường xảy ra hiện tượng rạn nứt do hiệu ứng nhiệt. Hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia kính trước khi sử dụng.
- Nên sử dụng kính phản quang gia cường hay gia nhiệt sẽ tránh được hiện tượng rạn nứt vì nhiệt.
- Không được sử dụng bất kì chất mài mòn nào để tẩy rửa kính
- Chỉ sử dụng kính phản quang phủ cứng ở bề mặt dựng, nếu sử dụng kính phản quang phủ mềm ở mặt dựng phải quay mặt có phản quang  vào bên trong 
- Tránh sử dụng kính phản quang phủ mềm ở cửa ra vào để tránh trầy xước.
- Trước khi lắp đặt kính các góc cạnh kính phải được mài tốt. Không thể lắp đặt kính phản quang khi các góc cạnh bị hỏng.

Kính phản quang MB Glass của Công ty TNHH Công nghệ Kính MB phân phối được sản xuất trên dây chuyền khép kín của Châu Âu đảm bảo tính không chỉ cách âm cách nhiệt tốt nhất đối với vùng khí hậu nóng ẩm khắc nhiệt của Việt Nam mà còn giúp Khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc trong việc làm giảm tiếng ồn và sự nóng bức khi sử dụng sản phẩm.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067