Giỏ hàng

Cách vệ sinh kính cường lực bằng giấy báo cũ để kính sáng như mới

Kính cường lực hiện nay đang được ứng dụng rất rộng rãi vào trong cuộc sống của chúng ta, từ cửa kính, tường kính, vách ngăn kính, lan can kính,...Các sản phẩm từ kính cường lực luôn đẹp do có độ trong suốt và căng bóng của kính, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, kính bị nhiều yếu tố môi trường tác động như bụi bẩn, nắng mưa, nhiệt độ,...làm kính bớt sáng đẹp và có thể xuất hiện những vết ố bẩn.

Lau kính bằng giấy báo cũ

Để vệ sinh các sản phẩm nội, ngoại thất bằng kính cường lực đẹp như mới, bạn có thể tham khảo cách dưới đây:

Bước 1: Làm sạch bụi bẩn bám bên ngoài kính bằng vải mềm. Nên lau có thứ tự từ trên xuống, tránh để bụi bẩn lan sang các vật dụng xung quanh.

Bước 2: Rửa kính bằng các loại nước rửa kính chuyên dụng.

Bước 3: Lấy giấy báo cũ vo lại và lau kính theo đường xoáy ốc từ trong ra ngoài cho đến khi bề mặt kính sạch bóng. Giấy báo có thể làm sạch bề mặt kính rất tốt mà không hề để lại các sợi vải nhỏ dính trên mặt kính như dùng khăn vải.

Cuối cùng, dùng khăn khô sinh vệ sinh tổng thể lại kính một lần nữa.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lực đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067