Giỏ hàng

Cấu tạo và các thông số kỹ thuật của kính dán an toàn

Kính dán an toàn được sản xuất từ 02 hay nhiều lớp kính được ghép lại với nhau, giữa các lớp kính liên kết bằng lớp màng film PVB được xử lý dưới tác động của nhiệt và áp suất.

Kính dán với ưu điểm lớn nhất là tính năng an toàn của sản phẩm khi có tác động gây vỡ kính thì các mảnh kính sẽ vỡ ra thành các mảnh nhưng vẫn bám chặt vào lớp film PVB giữ nguyên trong khung, giảm hiện tượng đâm xuyên hạn chế gây nguy hại cho người và tài sản, chống được sự xâm nhập từ bên ngoài. Đảm bảo tính an ninh, tăng khả năng cách âm,…Kính dán an toàn được ứng dụng trong các công trình làm: Vách kính và mặt dựng, cửa và cửa sổ, mái đón bằng kính, lan can - cầu thang, sàn kính.

Các thông số kỹ thuật của kính dán an toàn:

- Độ dày kính đơn: 3mm ~ 19mm
- Độ dày Film PVB: 0,38mm; 0,76 mm; 1,52 mm.
- Màu sắc của Film PVB: Trong, trắng mờ, trắng đục, xanh lá, xanh biển, xám, …
- Chủng loại kính dùng dán: Kính trắng, Kính màu, Kính có lớp phủ phản quang hoặc Low-E, kính Low-Iron, kính cường lực, kính bán cường lực, kính cường lực uốn cong.
- Kích thước gia công lớn nhất: 2440mm * 5000mm
- Kích thước gia công nhỏ nhất: 250mm * 300mm
- Kích thước của kính cường lực uốn cong dán an toàn phụ thuộc vào bán kính đường cong
- Tiêu chuẩn: TCVN 7364:2004, BS 6206:1981 của Anh.


Kính dán an toàn nhiều lớp thích hợp cho việc xây dựng các công trình có quy mô lớn, bảo đảm độ an toàn, an ninh, tiết kiện năng lượng, tránh rủi ro trong quá trình sử dụng. Việc sử dụng kính ghép an toàn nhiều lớp đã chứng tỏ được tính an toàn trong khi có các sự cố xảy ra, và vì thế nó sẽ phát triển được ưu thế trong việc lắp đặt, trang trí cho các công trình xây dựng trong những năm sắp tới.

MB Glass nhà sản xuất gia công kính cường lựckính dán an toàn hàng đầu hiện nay. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với những tính năng an toàn - tiết kiệm năng lượng - thân thiện với môi trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá sản phẩm.