Giỏ hàng

Đặc tính của kính phản quang tại MB Glass

Kính phản quang là dòng kính với bề mặt đã được phủ bằng một lớp hóa chất đặc biệt. Tác dụng của lớp hóa chất này có tính năng phản xạ ánh sáng, ngăn chặn những tia tử ngoại, cách nhiệt nhưng vẫn giữ được độ trong suốt cho tấm kính và cho phép ánh sáng xuyên qua. Đặc tính của kính phản quang khá đặc biệt so với các dòng kính thông thường.

Người dùng có thể dễ dàng nhận biết kính phản quang với các loại kính khác bằng mắt thường vì trên kính phản quang sẽ có 1 mặt có lớp phản quang còn mặt kia thì không. Nó giống như việc kết hợp giữa 1 chiếc gương trong kính nhìn 1 chiều.

Kính phản quang phản xạ ánh sáng

Loại kính này được phủ lên bề mặt 1 lớp oxit kim loại nên có đặc tính ngăn chặn các tia tử ngoại, phản xạ ánh sáng và cách nhiệt cực kỳ tốt.

Kính phản quang sẽ mờ đi sau khi xử lý nhiệt

Nếu như dòng kính cường lực se cứng hơn khi được tôi thì kính phản quang lại bị mờ sau khi xử lý nhiệt. Do đó chính là lớp phản quang trên bề mặt bị tác dụng với oxi không khí. Vấn đề này cũng đã khắc phục với phương pháp phủ chân không.

Kính phản quang có màu sắc thay đổi tùy theo độ dày

Dù có dày bao nhiêu thì kính thường có độ trong suốt vẫn được đảm bảo nhưng với kính phản quang thì màu sắc còn phụ thuộc vào độ dày của kính. Đây cũng chính là lý do mà cùng sử dụng kính phản quang nhưng có tòa nhà hiện màu xanh đậm nhưng cũng có tòa nhà màu xanh nhạt. Tất nhiên chúng ta đang không xét tới trường hợp xử lý màu sắc của kính và ánh sáng chiếu vào kính ở góc độ khác nhau.

Kính phản quang có khả năng ngăn chặn tia UV

Lớp kim loại đặc biệt trên kính phản quang như lớp áo bảo vệ tòa nhà khỏi sự xâm nhập của các tia UV, tia cực tím, … đây đều là các tia độc hại gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe, làn da của chúng ta.

Kính phản quang làm giảm bức xạ nhiệt

Oxit kim loại với đặc tính bức xạ nhiệt tốt, khi phủ lên kính phản quang sẽ làm giảm đến 25% lượng nhiệt bức xạ từ mặt trời tới giúp cho không gian phía trong mát mẻ.

Kính phản quang giữ nhiệt tốt

Chất liệu kính hạn chế tối đa việc trao đổi nhiệt từ bên trong với bên ngoài, nhờ đó mà nhiệt độ trong phòng luôn ổn định, mùa hè thì mát còn mùa đông thì ấm áp.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB - đơn vị chuyên sản xuất và gia công lắp đặt các dòng kính các loại, trong đó có kính phản quang. Luôn mang đến các sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng, đảm bảo quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi lựa chọn MB Glass!