Giỏ hàng

Đặc tính nổi bật của kính cường lực

Ngày nay, kính cường lực đang được ứng dụng rất nhiều trong các thiết kế và các công trình xây dựng, bởi loại vật liệu này mang nhiều đặc tính nổi trội mà các loại vật liệu xây dựng khác so bì được.

Kính cường lực là loại kính an toàn được sản xuất trên công nghệ xử lý nhiệt nhằm tạo nên tính chịu lực cao và bền vững. Kính cường lực có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày.

Kính cường lực có độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho kính cường  lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh. Kính cường lực khi vỡ sẽ tạo ra các mảnh vỡ nhỏ, đều, không sắc cạnh do đó giảm thiểu khả năng gây sát thương cho con người.

Kính cường lực được ứng dụng rất nhiều tại các tòa nhà cao tầng

Những đặc tính nổi bật của kính cường lực

- Khả năng chịu lực caoVề mặt cơ học, kính cường lực có tính chịu lực tác động lên bề mặt cao, gấp 4 đến 5 lần so với kính thông thường cùng loại và cùng độ dày nhờ các ứng suất nén trên bề mặt tạo ra khi tôi kính, giúp cho kính chịu được những rung chấn, sức gió lớn hay va đập mạnh.

- Khả năng chịu sốc nhiệt: Kính cường lực có tính chịu sốc nhiệt (thay đổi nhiệt độ đột ngột) rất cao, có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ đến 1500 độ C mà không bị nứt, vỡ. Trong khi đó, kính thường sẽ bị vỡ khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột không quá 500 độ C.

- Độ an toàn cao: Kính cường lực rất khó vỡ, nhưng khi vỡ thì vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời, cạnh không bén, vô hại và vì vậy sẽ không gây ra những sát thương nghiệm trọng nếu không may có người ở đấy. Trong khi đó, kính thường khi vỡ sẽ tạo thành những mảng lớn, nhọn, bén như dao, có tính sát thương rất lớn. 

Từ những ưu điểm nổi bật này, kính cường lực được ứng dụng rất nhiều tại các cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công trình công cộng,...ứng dụng làm tường kính, vách ngăn, cửa kính, cửa sổ, lan can, cầu thang, các vật dụng trang trí nội thất.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lựckính dán an toàn,... đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067