Giỏ hàng

Đánh giá chất lượng dòng kính dán an toàn

Kính dán an toàn dường như đã quá quen thuộc đối với nhiều người, tuy nhiên không phải ai lựa chọn hoặc sử dụng dòng kính này cũng biết đầy đủ các thông tin chi tiết, tính năng, cấu tạo cũng như hiệu quả sử dụng của nó. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết đến với quý khách hàng đồng thời đánh giá chất lượng dòng kính dán an toàn.

Cấu tạo sản phẩm kính dán an toàn

Kính dán an toàn hai hay nhiều lớp được cấu tạo từ 2 hoặc nhiều lớp kính, trong đó giữa các lớp kính là các lớp bảo vệ được làm bằng chất dẻo. Do đó, tính chất cấu tạo đặc biệt đấy nên kính an toàn có đặc tính và sự đa dạng hơn mà các loại kính khác không thể có được.

Đánh giá điểm nổi bật của dòng kính dán an toàn

Mức độ an toàn: kính dán an toàn giúp tăng mức an toàn lên tối đa. Nếu như vỡ các mảnh kính vẫn có khả năng bám chặt vào lớp film PVB và thường đứng nguyên trong khung, không gây ra bất cứ nguy hiểm tới con người và tài sản. Đồng thời, giảm hiện tượng đâm xuyên, tránh được việc con người cũng như đồ vật bị rơi qua cửa sổ của các tòa nhà cao tầng.

Độ bền: đối với kính an toàn đặc biệt khá bền về cả chất lượng lẫn màu sắc. Sẵn sàng đối chọi với điều kiện thời tiết thiên nhiên khắc nghiệt và bền bỉ với các công trình hiện đại có giá trị sử dụng khá lâu dài.

Khả năng cách âm: với tính năm giảm âm của lớp film PVB đã khiến kính dán an toàn có khả năng cách âm, ngăn chặn những tiếng ồn ngoài ý muốn từ các loại phương tiện giao thông và các loại tiếng ồn không mong muốn khác.

Điều khiển năng lượng mặt trời: việc lựa chọn những loại film PVB, kính có các gam màu khác nhau. Kính an toàn có thể làm giảm cường độ ánh sáng, đồng thời giảm việc truyền tải năng lượng mặt trời, nhằm giảm việc dùng máy điều hòa nhiệt độ, luôn đảm bảo điều kiện sống tốt nhất.

Ngăn chặn tia cực tím: khi lắp đặt kính dán an toàn có khả năng chống được tới 99% tia cực tím của ánh nắng mặt trời, giúp bảo vệ con người, vật dụng và vật trưng bày và hàng hóa.

Bảo vệ chống lại thiên tai: kính an toàn có thể đóng vai trò ngăn chặn thương vong hoặc những thiệt hại cho con người, tài sản khi xảy ra bão, động đất hoặc các vụ nổ. Kính có xu hướng giữ nguyên trong khung khi chịu tác động.

Mức độ an ninh: dòng kính này có xu hướng chịu được tác động lớn. Trong các kết cấu nhiều lớp, kính dán an toàn có khả năng chống được đạn, các loại vật nặng hoặc các vụ nổ nhỏ. Hầu hết, kính dán an toàn đều chịu được nhiều cú va đập mạnh trên cùng một điểm, nhằm chống lại sự đột nhập vào bên trong.