Giỏ hàng

Địa chỉ bán kính phản quang uy tín, chất lượng

Hiện nay, việc sử dụng kính để lắp đặt trong không gian văn phòng là lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn. Tuy nhiên, để lựa chọn được một dòng kính phù hợp là điều không hề đơn giản. Để bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi được cái nóng chói chang của mùa hè, nhiều người tiêu dùng đã phải vất vả tìm kiếm, ngày nay với sự ra đời của dòng kính phản quang đã giải quyết nỗi lo của nhiều khách hàng.

Kính phản quang không chỉ ngăn cản nắng xâm nhập vào không gian ở của con người, chống nóng cho ngôi nhà mà nó còn có khả năng chống lại tia UV, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình của bạn. Sản phẩm kính phản quang được phủ một loại phim Polyeste, chuyên dùng để dán lên cửa kính có tác dụng chống nắng, cách nhiệt cực tốt, chúng còn được gọi là phim cách nhiệt chống nắng phản quang.

Kính phản quang được bọc 1 lớp tráng bạc bằng kim loại vì vậy mà khi nhìn từ ngoài vào bên trong phòng thì không thấy được gì. Nhưng khi chúng ta ở trong nhìn ra bên ngoài vẫn có thể nhìn thấy được toàn bộ cảnh quan bên ngoài. Vậy nên kính phản quang đang được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như chống lóa, chống nắng.

Kính phản quang có tác dụng chống nóng, chống nắng, đặc biệt đối với những ngôi nhà thường xuyên bị ánh sáng mặt trời chiếu vào thì việc sử dụng kính phản quang là điều cần làm, vì kính phản quang có thể cách nhiệt tốt, cản tia tử ngoại lên tới 90%. Đối với khí hậu của nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa thì việc sử dụng kính phản quang là lựa chọn sáng suốt nhằm bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình trong thời tiết ngày hè nắng nóng. Bên cạnh đó, kính phản quang còn vô cùng bền vững, lớp phủ trên bề mặt kính làm giảm thiểu lực tác động lên kính, chịu được nhiều va đập mạnh dưới tác động như: trộm cắp, bão, … Kính phản quang vô cùng dễ lau chùi, bề mặt nhẵn nên chúng ta có thể dùng khăn ướt để vệ sinh.

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm kính phản quang chất lượng, Công ty TNHH Công nghệ Kính MB cho ra đời dòng kính phản quang MB Glass, áp dụng công nghệ cực tiên tiến cho mức độ phản xạ nhiệt cao, thách thích điều kiện thời tiết dù là khắc nghiệt nhất. Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau từ nhà ở, văn phòng cho đến các khu công cộng. Liên hệ với MB Glass để được chúng tôi tư vấn và hướng dẫn đặt hàng, nhận hàng nhanh chóng nhất.