Giỏ hàng

Địa chỉ bán kính xây dựng uy tín Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán kính xây dựng uy tín nhưng chưa biết nên chọn địa chỉ nào? Bạn đang băn khoăn khi lựa chọn nơi cung cấp kính xây dựng thì hãy đến với MB Glass. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những mặt hàng kính xây dựng chất lượng nhất cùng mức giá rẻ nhất. Toàn bộ sản phẩm kính xây dựng đều do MB Glass sản xuất theo những dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định, giám sát rất khắt khe nên bạn có thể an tâm tuyệt đối.

Kính xây dựng hiểu đơn giản là những loại kính được sử dụng trong những công trình xây dựng, chúng giúp hoàn thiện không gian nội thất và mang lại vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi, sang trọng hơn. Nhu cầu sử dụng kính cho công trình xây dựng ngày càng tăng cao. Các loại kính có mặt trên thị trường ngày càng nhiều với mẫu mã đa dạng.

Vậy hãy cùng xem tại MB Glass, chúng tôi có những loại kính xây dựng nào để phục vụ quý khách:

Kính an toàn: sản phẩm không còn xa lạ với quý khách và được coi là sự lựa chọn lý tưởng để đảm bảo an ninh, an toàn cho con người và tài sản. Kính an toàn MB Glass được ghép bởi những lớp kính khác nhau vô cùng dày dặn và chắc chắn. Loại kính này không chỉ chịu được lực tác động lớn mà còn chịu được sức nổ, bom đạn, không dễ bị nứt vỡ, biến dạng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Kính cường lực: gần giống như tính chất của kính an toàn nhưng kính cường lực có độ dày mỏng hơn, nó không quá dày như kính an toàn, chỉ từ 5mm đến 20mm. Loại kính này cũng trải qua quy trình xử lý nhiệt tiêu chuẩn, cho độ bền, khả năng chịu lực tốt. Nó còn có thể giảm ồn từ 4 phía, giữ cho không gian luôn được yên tĩnh, thoải mái.

Kính phản quang: dòng sản phẩm có mức độ phản xạ nhiệt cao và giảm mức ánh sáng chói ảnh hưởng đến sức khỏe, thị lực và đồ nội thất bên trong. Nó ngăn ngừa sự xâm nhập nguy hiểm của những loại tia UV và giúp bạn có được không gian sống, làm việc thoáng mát nhất. Khi sử dụng kính phản quang, không gian của bạn vẫn sẽ đảm bảo được độ thấu quang, tức là hấp thụ được lượng sáng cần thiết.

Trên đây là một số loại kính xây dựng rất được yêu thích tại MB Glass, ngoài ra còn có những mặt hàng kính xây dựng khác như kính in sơn, kính cán vân hoa, kính thương mại...Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mọi thông tin về từng dòng sản phẩm đang kinh doanh. Nếu bạn muốn chọn mua bất kỳ loại kính xây dựng nào, xin vui lòng liên hệ với MB Glass.