Giỏ hàng

Điều cần biết khi có ý định chọn mua kính phản quang

Trong các thiết kế xây dựng hiện đại không chỉ yêu cầu cao về tính thẩm mỹ mà còn khuyến khích sử dụng những vật liệu tiết kiệm nguồn năng lượng tối đa khi sử dụng. Một trong những dòng kính đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi hội tụ ưu điểm trên đó là kính phản quang, đây là một trong số các vật liệu được ứng dụng trong nhiều khu công trình xây dựng. Tuy nhiên trước khi có ý định sở hữu kính phản quang, hãy tham khảo những điều cần biết về dòng sản phẩm này.

Kính phản quang là gì?

Kính phản quang là dòng kính được phủ lên bề mặt kính 1 lớp phản quang bằng oxit kim loại thông qua công nghệ phủ bằng nhiệt độ hoặc công nghệ phủ bằng chân không. Lớp phản quang có khả năng chống tia UV có hại cũng như làm giảm độ chói sáng, dư thừa lượng nhiệt và đồng thời điều hòa nhiệt độ hấp thụ.

Điểm đặc biệt của kính phản quang

Kính phản quang được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và các kỹ thuật tiên tiến nhất nên tất cả các sản phẩm kính phản quang đều có lợi thế và ưu điểm vượt trội, mang tới cho các công trình xây dựng những điều tốt nhất.

Lắp đặt kính phản quang giúp giảm bớt độ chói của ánh sáng khi chiếu rọi vào bên trong công trình. Bên cạnh đó giúp giảm sự hấp thụ nhiệt lượng, ngăn chặn quá trình truyền tải nhiệt lượng nên luôn giữ cho không khí bên trong công trình luôn mát mẻ và thoải mái. Chúng có thể làm giảm tới hơn 40% nhiệt lượng hấp thụ tốt.

Bên cạnh đó, kính phản quang cũng có thể giữ nhiệt vào mùa đông và làm cho không khí luôn ấm cúng. Ngăn chặn sự xâm nhập của các tia UV gây ảnh hưởng cho sức khỏe của con người. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau.

Ứng dụng của kính phản quang

Kính phản quang có nhiều kiểu mẫu, thiết kế ấn tượng cũng như đa dạng về mẫu mã, … Mỗi loại sẽ phù hợp với các không gian nội, ngoại thất khác nhau nên được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình kiến trúc.

Với đặc điểm khí hậu của nước ta thì việc ứng dụng các dòng kính phản quang vào các công trình xây dựng là điều vô cùng chính xác. Kính phản quang thường được dùng làm mặt dựng, mái che, cửa sổ, cửa ra vào, … cho các tòa nhà cao tầng, văn phòng công ty, nhà hàng, trung tâm thương mại, thư viện, ….

Bên cạnh đó, tính năng và đặc điểm về vẻ đẹp thẩm mỹ của mình, kính phản quang luôn là vật liệu mang tới nét đẹp hoàn hảo cho toàn bộ công trình.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB - đơn vị cung cấp các sản phẩm kính MB Glass với giá thành hấp dẫn nhất tới tay người tiêu dùng Việt!