Giỏ hàng

Độc đáo với thiết kế sàn nhà bằng kính cường lực

Trong các xu hướng thiết kế mới, sàn kính cường lực mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà, loại sàn này cũng được sử dụng ở một số công trình, tòa nhà, trung tâm thương mại,...nhằm tạo nên sự độc đáo và thú vị cho những người tới đây.

Một trong những ưu điểm lớn của sàn kính cường lực là sạch sẽ, mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, đặc biệt sẽ giúp tạo cảm giác không gian thoáng đãng hơn với những không gian chặt hẹp, không có giếng trời. 

Cấu tạo của sàn kính

Để có một sàn kính đẹp mắt, hiệu quả và an toàn, bạn cần nắm được một vài yếu tố cơ bản về cấu tạo sàn kính:

Sàn kính gồm hai bộ phận chính: hệ khung đỡ và hệ kính.

- Hệ khung đỡ: Được làm bằng kim loại, thường là sắt để có thể chịu các tác động mạnh, luôn giữ cho mặt kính ở đúng vị trí của nó. Khoảng cách giữa hệ khung và các tấm kính cũng được tính toán kỹ lưỡng sao cho có sự xê dịch nhất định, đề phòng các trường hợp dãn nở do nhiệt.

- Hệ kính: Là kính cường lực với nhiều kích thước, thường sẽ được chia theo độ dày 10mm, 12mm, 15mm hoặc 19mm. Tùy vào đặc tính của từng công trình, số lượng người, đồ đạc, nội thất mà người thiết kế lựa chọn ra loại kính có khả năng chịu lực phù hợp. 

Sàn kính cường lực được lắp đặt tại phòng khách

Ưu điểm của sàn kính:

- Mang ánh sáng tự nhiên vào nhà: Sàn kính đặc biệt thích hợp đối với ngôi nhà có không gian chật hẹp, nhà mặt thoáng lấy sáng tự nhiên ít, không có giếng trời, ánh sáng sẽ xuyên suốt từ mái nhà, qua các sàn kính tầng dưới để chiếu sáng cho ngôi nhà.

- Khả năng chịu lực cao, độ bền lớn: Loại kính cấu tạo nên mặt sàn là kính cường lực, loại kính này có thể chịu được những tác động bên ngoài cao gấp 4 - 5 lần so với những loại kính khác có cùng độ dày, cùng kích thước. Kính cường lực có tuổi thọ bền lâu, an toàn tuyệt đối, có thể chịu được cả tĩnh tải và hoạt tải của vật dụng và con người.

- Sàn kính mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp ngôi nhà mang nét đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, độc và lạ.

- Rất thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh.

Sàn kính cường lực phía trên bể cá

Các vị trí thích hợp lắp đặt sàn kính:

 - Sàn nhà bằng kính lắp đặt phía trên của phòng khách giúp lấy ánh sáng tự nhiên, làm nổi bật không gian nội thất.

- Sàn kính lắp đặt tại khu vực hành lang: Đối với hành lang, ban công sàn kính cường lực là lựa chọn vô cùng thú vị, thêm phần cá tính cho những ngôi nhà hiện đại.

- Sàn kính lắp đặt tại khu vực trưng bày hay vườn cảnh: Để phô bày một chi tiết hay hiệu quả nào đó dưới sàn như vườn cảnh, bể cảnh, hay các nền có trang trí phía dưới các nhà thiết kế thường sử dụng sàn bằng kính. Đây là một điểm đột phá mà các kiến trúc sư không ngừng sáng tạo để mang lại cho khách hàng những sự chọn lựa cho ngôi nhà của mình thật ấn tượng.

Với những đặc tính ưu việt về độ chịu lực và độ an toàn cao nên kính cường lực (temper) đã được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới từ rất nhiều năm trước đây.  Tại Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Kính MB tự hào mang đến sản phẩm kính cường lực đến với mọi công trình, đến với mọi gia đình, để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Chi tiết vui lòng liên hệ: 
Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067