Giỏ hàng

Giá kính cường lực 12mm hiện nay là bao nhiêu?

Kính cường lực là một trong những vật liệu xây dựng đang được sử dụng rộng để lắp đặt trong không gian nhà ở, văn phòng công ty, trung tâm thương mại. Hiện nay kính cường lực 12mm hay còn gọi là kính cường lực 12 ly đang được sử dụng nhiều nhất. Bài viết sẽ giới thiệu về chức năng và báo giá kính cường lực 12mm để bạn có thể tham khảo.

Tìm hiểu về kính cường lực 12mm

Trước khi báo giá kính cường lực 12ly thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chức năng và ưu điểm của loại kính này. Loại kính cường lực khác với kính thông thường rất nhiều, đây là kính sản xuất dựa trên công nghệ xử lý nhiệt hiện đại, đạt tiêu chuẩn theo đúng quy định của luật xây dựng. Để tạo ra sản phẩm, các nhà sản xuất phải gia nhiệt đến 700 độ C, sau đó kính sẽ được làm lạnh giúp tăng độ bóng, độ bền cho sản phẩm.

Ưu điểm lớn nhất của kính cường lực 12mm nói riêng và kính cường lực đó chúng đó chính là khả năng chịu lực cao. Ước tính loại kính này có khả năng chịu lực cao gấp 5 – 10 lần so với dòng kính bình thường.

Khả năng truyền sáng của kính vẫn đảm bảo rất tốt, dù lắp trong không gian nào thì kính cũng mang đến không gian sáng sủa và tươi mới cho không gian.

Bên cạnh khả năng chịu lực thì kính cường lực 12mm còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Trường hợp kính khi bị vỡ sẽ tạo thành những hạt nhỏ để giúp người xung quanh hạn chế những chấn thương có thể gặp phải.

Giá kính cường lực 12mm hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính cường lực với độ dày mỏng khác nhau: kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm... Với mỗi loại kính lại có tính chất độ bền khác nhau. Kính dày hơn thì giá thành càng cao hơn. Giá kính cường lực 12 ly phụ thuộc vào nhiều yếu tố: đơn vị cung cấp, chất lượng phôi kính, yêu cầu của khách hàng, sự biến động của yếu tố thị trường.

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng kính ra thị trường. Các sản phẩm tại đây đa dạng bao gồm nhiều loại kính: kính cường lực, kính hoa văn, kính màu, kính hộp. Để được báo giá kính cường lực 12mm, bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng của công ty. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình đến khách hàng.