Giỏ hàng

Không gian bếp rực rỡ sắc màu thiên nhiên với tường kính hoa văn

Nếu như trước đây, người ta vẫn hay thường dùng các loại gạch men để ốp trang trí tường bếp, và cũng là để việc vệ sinh bếp được dễ dàng hơn thì ngày nay những mẫu tường kính in hoa văn, họa tiết độc đáo, tươi mới, hiện đại và sang trọng đã thu hút rất nhiều gia đình đưa vào trang trí căn bếp nhà mình.

Ưu điểm của loại kính trang trí tường bếp này là chúng sáng bóng, tạo cảm giác không gian được nới rộng và sang trọng hơn. Bề mặt kính không bám bụi, không bám bẩn, rất dễ vệ sinh.

Kính cũng là một loại vật liệu có độ bền rất cao, bạn sẽ yên tâm sử dụng chúng trong một khoảng thời gian dài mà không lo kính bị xỉn màu hay ố.

Kính ốp bếp hoa văn

Kính ốp bếp in hình đại dương

Kính ốp bếp cùng tông tím theo chủ đạo căn phòng

Mang cả đại dương vào trong căn bếp

Kính sử dụng làm tường kính ốp bếp thường là kính cường lực, có độ chịu lực va đập và chịu nhiệt rất tốt, độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đặt sản xuất kính theo những hình, hoa văn họa tiết mà mình yêu thích, khi đó căn bếp sẽ mang một phong cách hoàn toàn cá tính, độc đáo theo đúng phong cách của gia chủ.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lực màu, kính cường lực, đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067