Giỏ hàng

Kính an toàn: dòng kính hiện đại, thông minh và tiện dụng

Nhu cầu lắp đặt và sử dụng các sản phẩm kính đang trở nên “mạnh mẽ” hơn bao giờ hết, do kính là vật liệu được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Có rất nhiều các dòng kính khác nhau đang được sản xuất và phân phối, bày bán trên thị trường, nổi bật trong đó là dòng kính an toàn, đây là dòng kính vừa hiện đại, thông minh và tiện dụng.

Phân loại dòng kính dán an toàn

Kính dán an toàn được phân chia thành 2 loại cơ bản đó là dòng kính dán và kính tôi.

Kính dán an toàn: là loại kính được tạo ra bằng cách dán 2 hoặc nhiều lớp kính nguyên liệu thông thường vào với nhau. Bên cạnh đó, giữa 2 lớp kính là một lớp phim PVB, nhờ có lớp phin này mà khi bị vỡ, những mảnh vỡ này được giữ lại và không văng ra ngoài gây nguy hiểm.

Với những loại phin khác nhau có thể tạo ra được nhiều chủng loại như kính màu, kính trong và kính phản quang, … Kính dán sau khi được sản xuất, có thể tiếp tục gia công cắt, mài, khoan, … chúng ta vẫn có thể sản xuất hàng loạt một cách tiện lợi, dễ dàng.

Kính tôi an toàn: đây là dòng kính được nung lên với nhiệt độ cao sau đó làm lạnh một cách đột ngột nhờ đó kính có độ cứng cao. Nếu như chẳng may bị vỡ sẽ tạo thành những mảnh nhỏ vụn không có tính sát thương. Bên cạnh đó, khi tôi có thể uốn cong kính, kính tôi thành phẩm không thể gia công.

Kính an toàn mang lại sự an toàn

Kính an toàn không dễ dàng bị vỡ đột ngột như các tấm kính thông thường. Lớp PVB ở giữa sẽ làm giảm hiệu quả của mọi sự tác động của ngoại lực. Tấm kính vẫn có thể nguyên vẹn sau khi bị vỡ, các mảnh kính sẽ vẫn ở nguyên vị trí làm giảm bớt sự nguy hiểm cho người xung quanh.

Kính an toàn có tính an ninh cao

Kính an toàn có thể ngăn cản và chống lại sự đột nhập cao hơn vì nó có lớp bảo vệ ngay cả khi kính bị đập vỡ. Kính an toàn không thể cắt từ 1 phía. Do đó, chỉ với các dụng cụ cắt kính và những dụng cụ thông thường là hoàn toàn vô dụng. Tùy vào độ dày, loại kính an toàn có lớp PVB còn có thể chịu đựng được sức nổ của bom cũng như đạn súng trường.

Kính an toàn hạn chế các tia cực tím

Kính an toàn có thể chống lại được đến 99% tác hại của tia cực tím mà không ảnh hưởng tới độ sáng cần thiết cho tầm nhìn của người cũng như sự phát triển của cây cối.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua kính an toàn hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB, đơn vị sản xuất và cung cấp kính hàng đầu Việt Nam.