Giỏ hàng

Kính an toàn MB Glass có những ưu điểm gì nổi bật?

Tại MB Glass, chúng tôi đang bán ra thị trường dòng sản phẩm kính an toàn chất lượng hàng đầu. Dù trên thị trường có nhiều địa chỉ kinh doanh mặt hàng này nhưng MB Glass vẫn tự hào là địa chỉ tin cậy để quý khách chọn mua. Bạn không cần quá băn khoăn khi mua hàng bởi MB Glass luôn biết cách để làm vừa lòng mọi quý khách.

Dòng sản phẩm kính an toàn, hay còn có thể gọi là kính cường lực của chúng tôi được khách hàng quan tâm, ủng hộ rất nhiều. Sản phẩm không chỉ được dùng cho những công trình nhà ở mà còn dùng cho những công trình tòa nhà cao tầng, khu chung cư, văn phòng công ty, khách sạn, nhà hàng...

Kính an toàn của chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng công nghệ xử lý nhiệt để sản phẩm có độ cứng, chắc, bền theo thời gian. Loại kính này có những ưu điểm chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ cao. Nó có thể chịu được sức gió, lực va đập mạnh mà không bị nứt vỡ hoặc biến dạng.

Kính an toàn MB Glass sẽ giúp bảo vệ không gian nội thất của bạn, nhất là ở những không gian cao tầng chịu sự va đập của sức gió lớn. Bạn cần đến một loại kính có thể chịu được những tác động lực này. Ngay cả sau một thời gian sử dụng, kính vẫn giữ được độ bền đẹp, an toàn, không bị ẩm mốc hoặc bám bẩn quá nhiều, không bị bào mòn bề mặt.

Sở dĩ có độ bền cao như vậy cũng vì các mạch liên kết bên trong kính an toàn rất chắc chắn, chúng được liên kết nhờ ứng suất trên bề mặt.

Kính an toàn MB Glass còn gây ấn tượng ở bởi vẻ đẹp thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại. Có thể dùng kính lắp đặt cho nhiều khu vực khác nhau, tạo nên vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng cho công trình của bạn. Kính an toàn MB Glass cũng có khả năng chống ồn, khả năng cách âm tốt, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

MB Glass luôn cải tiến về thiết kế kính cũng như sản xuất thêm nhiều mẫu mã kính an toàn như hộp kính an toàn, miếng dán kính an toàn...Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho quý khách thông tin về từng dòng sản phẩm để bạn đưa ra những quyết định chọn mua hợp lý nhất.

Mức giá kính an toàn tại MB Glass cũng rất ưu đãi và càng ưu đãi hơn nữa khi quý khách chọn mua sản phẩm với số lượng lớn. Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng bằng những dịch vụ vận chuyển, thi công chất lượng...