Giỏ hàng

Kính cản nhiệt Low-e - Giải pháp cách nhiệt hoàn hảo

Kính cản nhiệt Low-e đang là một trong những giải pháp tối ưu nhất dành cho các công trình, tòa nhà khi mà nhiệt độ Trái Đất đang ngày càng nóng lên, những đợt nắng nóng trên 40 độ C xuất hiện nhiều hơn và kéo dài bất thường ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, công việc của công dân trên khắp toàn cầu.

Kính cản nhiệt Low-e (viết tắt của Low - Energy) là loại kính được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt giúp kính có tính năng phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng chậm và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt. Sử dụng kính cản nhiệt Low-e giúp căn phòng mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, tiết kiệm tối đa cho chi phí giữ nhiệt trong phòng mà vẫn đảm bảo độ sáng tự nhiên và mang tính thẩm mỹ cao.

Kính cản nhiệt Low-e

Những tính năng và công dụng nổi bật của Kính cản nhiệt Low-e:

- Mức độ phản chiếu ánh sáng cao, hạn chế nguồn năng lượng bức xạ từ ánh sáng mặt trời truyền qua kính.

- Thích hợp ứng dụng cho nhiều công trình và thiết kế kiến trúc.

- Giá thành vừa phải.

- Đa dạng về màu sắc và chúng loại, thích hợp với các yêu cầu của từng công trình thi công.

- Có thể sử dụng kính đơn làm kính mờ ở các mặt dựng với lớp phủ quay vào trong.

- Kiểm soát nhiệt tốt

Kính Low-e đặc biệt thích hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam, khi mà số giờ nắng trong năm ở miền Bắc vào khoảng 1500-1700 giờ, trong khi ở miền Trung và miền Nam Việt Nam, con số này vào khoảng 2000-2600 giờ mỗi năm.

Kính cản nhiệt Low-E của MB Glass được sản xuất trên dây chuyền khép kín của Châu Âu đảm bảo tính cách âm cách nhiệt tốt nhất đối với vùng khí hậu nóng ẩm khắc nhiệt của Việt Nam. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc trong việc làm giảm tiếng ồn và sự nóng bức khi sử dụng sản phẩm mà MB Glass sản xuất và phân phối.