Giỏ hàng

Kính cán vân hoa là gì?

Kính cán vân hoa là loại kính được ứng dụng rất nhiều trong các trang trí nội, ngoại thất. Đây là loại kính đã xuất hiện và được ưa chuộng sủ dụng từ rất lâu và cho tới tận ngày nay.

Kính cán vân hoa là gì?

Kính cán vân hoa được tạo thành từ những trục in vân hoa. Để kính trở nên mềm hơn, dễ dàng tạo hoa văn, trước khi được đưa vào giữa 2 trục, kính được tăng nhiệt.

Kính vân hoa được sử dụng với mục đích vừa hạn chế tầm nhìn, tăng tính mỹ thuật  và tạo các hiệu ứng cho ánh sáng, đèn màu và tạo bóng.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, kính được cán những vân hoa, họa tiết khác nhau và có các độ dày khác nhau: 3mm, 4mm, 5mm, 5.5mm, 6mm, 8mm.

Các loại hoa văn phổ biến thường bắt gặp trên loại kính này có các dạng: Ô vuông, Ô ly, Hoa lê, Kim cương, Hải đường, Hình thoi dệt, ...

Kính cán vân hoa MB Glass

Tính năng kỹ thuật

- Sự khuếch tán ánh sáng qua các vân hoa tạo nên không gian riêng yên tĩnh và lãng mạn nhưng gần gũi với thế giới xung quanh.
- Hạn chế ánh sáng mạnh do đó giảm sự truyền nhiệt, tiết kiệm năng lượng dung điều hoà.
- Cách âm tốt, tạo không gian yên tĩnh.
- Hạn chế tia cực tím có hại cho sức khoẻ con người.
- Dễ dàng cắt theo kích thước yêu cầu bằng dao cắt chuyên dụng.

Ứng dụng kính cán vân hoa

- Kính cán vân hoa được ứng dụng nhiều trong trang trí nội, ngoại thất, các bức tường trang trí, đặc biệt được ứng dụng phổ biến làm kính cửa phòng tắm tại các gia đình.     

- Kính cán vân hoa đáp ứng các công trình kiến trúc cung đình và hiện đại, cho những người yêu hội họa, các kiến trúc sư trong việc kiến tạo nên một không gian thẩm mỹ cho các công trình như: Sử dụng làm vách ngăn, mặt bàn, ô thoáng, kính cửa sổ, cửa kính, tủ kính ...

Kính cán vân hoa MB Glass là sản phẩm của đơn vị thành viên MB Glass, VHG- Việt Hưng Glass. Kính cán vân hoa của VHG - Việt Hưng Glass là sản phẩm truyền thống của Công ty, đã được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng. Với dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ CHLB Đức, Trung Quốc, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Kính cán vân hoa VHG - Việt Hưng Glass gồm nhiều chủng loại kích thước và mẫu mã. Kính cán Vân hoa mang thương hiệu VHG - Việt Hưng Glass Đáp Cầu có chất lượng hàng đầu Việt Nam, đạt tiêu chuẩn TCVN 7527:2005 và được cấp dấu hợp chuẩn theo quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067