Giỏ hàng

Kính cường lực 10 ly - Độ dày hoàn hảo cho cửa kính

Kính cường lực được chia làm nhiều loại theo độ dày của kính, từ 5 ly, 8 ly, 10 ly, 12 ly,...trong đó kính cường lực 10 ly và 12 ly là hai loại được sử dụng nhiều nhất.

Các con số 5 ly, 10 ly,... chính là độ dày của sản phẩm tính theo đơn vị milimet. Kính mỏng thì khả năng chịu lực thấp hơn, kính càng dày, khả năng chịu lực và độ bền cơ học càng cao, tuy nhiên cùng với đó là độ cản sáng và giá thành cũng tăng theo độ dày của kính.
Kính cường lực 10 ly là độ dày được các kỹ sư thiết kế khuyên dùng bởi tính chịu lực cao mà vẫn đảm bảo không cản sáng. Loại kính này thường được dùng cho các hạng mục như : cửa ra vào, vách ngăn phòng, cửa sổ, vách ngăn cầu thang,...

Cửa kính cường lực

Những ưu điểm của kính cường lực 10 ly (10mm):

  • Độ dày lớn nên tính chịu lực cao hơn: Kính cường lực 10 ly có độ dày dày hơn so với các loại kính cường lực thông thường, cùng công nghệ tôi luyện theo cách đặc biệt nên kính có độ bền và khả năng chịu lực cao, chịu được các rung chấn từ mặt đất, sức gió lớn cùng lực va đập mạnh.
  • Khó vỡ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng: Với độ bền vững của kính cường lực, cộng thêm độ dày của kính nên rất khó bị vỡ dù va đập mạnh. Trong trường hợp bị vỡ, kính sẽ vỡ thành từng mảnh nhỏ, không có cạnh sắc, không gây sát thương cho người sử dụng.
  • Cách âm, cách nhiệt hiệu quả: đây là ưu điểm chung của các loại kính cường lực. Chúng có khả năng cách âm lên đến 65% cùng tính cách nhiệt rất, vì vậy, phù hợp sử dụng làm cửa đi hay vách ngăn cho văn phòng.
  • Khả năng ứng dụng cao trong mọi thiết kế : Trong lĩnh vực xây dựng, kính cường lực 10 ly được ứng dụng rất nhiều và đa dạng, từ siêu thị, văn phòng và khách sạn cho đến các công trình dân dụng, sử dụng làm kính màu ốp tường; kính màu ốp bếp; vách ngăn kính; vách kính tắm,...

Lựa chọn kính cường lực 10mm (10 ly) là cách để bạn mang đến cho công trình của mình nét thẩm mỹ, sự sang trọng, an tâm tuyệt đối mà tiết kiệm chi phí. Công ty TNHH Công nghệ Kính MB tự hào mang đến sản phẩm kính cường lực đến với mọi công trình, đến với mọi gia đình, để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.