Giỏ hàng

Kính cường lực chất lượng cao từ MB Glass

Đến với MB Glass, quý khách sẽ được cung cấp những sản phẩm kính cường lực chất lượng cao cùng mức giá rẻ nhất thị trường. Nhiều quý khách đang tìm kiếm những địa chỉ bán kính cường lực giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thì không thể bỏ qua MB Glass. Nhiều năm qua, chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ sản xuất, phân phối những loại kính cao cấp nhất, kính xây dựng và thương mại đạt tiêu chuẩn và được nhiều quý khách ưa chuộng. Bạn không cần phải lo lắng khi mua hàng tại MB Glass. Mỗi sản phẩm bán ra đều được sản xuất, gia công tại xưởng theo đúng quy trình và còn được chúng tôi kiểm định vô cùng nghiêm ngặt trước khi bán ra.

Kính cường lực là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của chúng tôi, mang những ưu điểm nổi bật nhất của một loại kính cường lực. Chúng được sử dụng nhiều trong xây dựng, trong những công trình nhà ở hay bất kỳ công trình nào khác, đáp ứng được nhiều nhu cầu của quý khách. So với những loại kính thường thì kính cường lực có ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều. Không chỉ đảm bảo thiết kế hiện đại, sang trọng mà kính cường lực cũng có những tính năng, khả năng tuyệt vời.

Kính cường lực MB Glass được sản xuất từ những phôi kính trắng để nâng cao chất lượng kính. Độ dày của kính có thể dao động trong khoảng 5 – 20mm, cũng như những loại kính thông thường nhưng lại có khả năng chịu lực vô cùng tốt, bảo đảm an toàn ở mức cao nhất cho tài sản và con người trong không gian nội thất cụ thể. Kính có thể chịu được sự tác động lực lớn, những rung chấn, va đập, có thể lắp đặt ở tầng cao chịu được sức gió và ngăn cản những ý đồ đột nhập, phá cửa của kẻ xấu. Có thể nói loại kính này là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho mọi công trình nếu bạn muốn có sự an toàn gần như tuyệt đối.

Loại kính này cũng rất khó bị nứt vỡ hay biến dạng, kính luôn giữ được độ bền và hình dạng ban đầu. Ngay cả khi không may bị vỡ thì những mảnh vỡ của kính cũng không có gây sát thương cho con người.

Kính cường lực ngoài khả năng chịu lực còn chịu được nhiệt, cách âm bốn phía cực tốt, và có thể chống chịu lại những tác động từ môi trường ngoài mà vẫn giữ được độ sáng bóng, bền đẹp.

Tại MB Glass, chúng tôi có nhiều mẫu mã, màu kính cường lực khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu muốn mua hàng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay. MB Glass luôn sẵn lòng phục vụ quý khách ngay cả trong những ngày nghỉ lễ.