Giỏ hàng

Kính cường lực chịu được lực tối đa là bao nhiêu?

Chúng ta đều biết, kính cường lực là loại kính rất chắc chắn và bền vững, độ chịu lực cao hơn gấp nhiều lần so với kính thường. Nhưng, con số chính xác về mức độ chịu lực của kính cường lực là bao nhiêu?

- Về mặt kỹ thuật, ứng suất bề mặt của kính cường lực 12mm là trên 81 Mpa, tức là > 810 bar.

(Mpa được viết tắt bởi Mega Pascal – đây là đơn vị đo áp suất trong hệ đo lường quốc tế (SI).

1MPa=1000 000Pa=1000 000 N/m2

hoặc

1mpa = 10kg/cm2 = 100 tấn/m2)

- Về mặt cảm quan thông thường, nếu bạn dùng chày đập mạnh vào bề mặt kính cường lực có độ dày 12mm - 19mm thì hầu như không vỡ.

Nếu để 2 người trưởng thành, tổng cân nặng khoảng 130kg lên tấm kính cường lực dày 6mm, tấm kính cũng không vỡ.

Kính cường lực chịu được lực bao nhiêu?

Kính cường lực là loại kính an toàn được sản xuất trên công nghệ xử lý nhiệt nhằm tạo nên tính chịu lực cao và bền vững. Kính cường lực có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày.

Kính cường lực có độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho kính cường  lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.Kính cường lực khi vỡ sẽ tạo ra các mảnh vỡ nhỏ, đều, không sắc cạnh do đó giảm thiểu khả năng gây sát thương cho con người. 

Có nhiều loại kính cường lực khác nhau, và chúng cũng được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau. Nhưng cách phân loại phổ biến nhất là theo độ dày: 5mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm,...mỗi một độ dày sẽ phù hợp với từng mục đích công trình khác nhau.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lực đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067