Giỏ hàng

Kính cường lực - lựa chọn hàng đầu cho sự an toàn

Bạn đang có nhu cầu mua kính cường lực nhưng bạn chưa nắm được những kiến thức cơ bản về dòng kính này? Chi phí mua kính có đắt không? Kính cường lực có an toàn không? Nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa quyết định được liệu có nên sử dụng kính cường lực hay không, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Kính cường lực là loại kính được tôi ở nhiệt độ khoảng 700 độ C và cho nguội nhanh bằng khí để tạo sức căng bề mặt, tăng khả năng chống chịu áp lực lớn, chống va đập và chịu tải trọng lớn, chống vỡ do ứng suất nhiệt. Kính cường lực rất khó bị vỡ, tỉ lệ vỡ rất thấp, sản phẩm kính cường lực chỉ vỡ khi gặp phải áp lực quá lớn hoặc những va đập quá mạnh.

Những mảnh vỡ của kính có hình hạt lựu và mảnh vỡ không hề sắc nhọn như những loại kính khác. Các mảng vỡ luôn được mài mòn và không gây hại cho người sử dụng. Đặc biệt trên kính cường lực có một điểm chỉ bị vỡ khi sử dụng dụng cụ búa cường lực, nhà sản xuất làm nó cho những trường hợp khẩn cấp như: cháy nổ, hỏa hoạn dễ thoát hiểm hơn.

Ngày nay, có rất nhiều dòng kính cường lực khác nhau ra đời, mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng nhưng tất cả đều thông dụng và ngày càng đa dạng hơn giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Trong đó, có 2 loại cửa kính cường lực phổ biến đó là rất dễ sử dụng, an toàn và tiết kiệm không gian cho căn nhà của bạn. Đây cũng là lựa chọn an toàn, tiết kiệm cho văn phòng của bạn. Cửa kính cường lực mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, chúng ta cũng không thể không kể đến những tác dụng khác của cửa kính cường lực như: khả năng chống bụi, chống ồn, mang tới ánh sáng cho không gian.

Nếu bạn lựa chọn kính cường lực cho cửa vào tại các tòa nhà thường nên chọn kinh có độ dày khoảng 12mm, với các khối văn phòng trên cao để làm vách ngăn phòng có thể chọn kính cường lực 10mm. Đối với các khu vực cửa nhỏ hoặc chỉ có tác dụng trang trí cho căn phòng, được lắp đặt vị trí cố định thì có thể lựa chọn kính cường lực 8mm là hợp lý nhất. Với mỗi không gian và mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ lựa kính cường lực phù hợp. Hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ kính MB để mua được những sản phẩm kính cường lực đảm bảo chất lượng nhất.