Giỏ hàng

Kính cường lực MB Glass an toàn, thiết kế đẹp

Cái tên kính cường lực đã trở nên khá phổ biến trên thị trường, đặc biệt là với những người làm nghề xây dựng thì vật liệu này có lẽ đã trở nên quá thông dụng để làm cửa đi lại, lan can hành lang, vách ngăn kính, trang trí nội thất cho nhiều không gian kiến trúc khác nhau, … Kính cường lực dần thay thế cho các vật liệu xây dựng khác như đá, gỗ, gạch, … nó mang lại sự độc đáo, mới lạ và vô cùng bắt mặt cho công trình của bạn. Kính cường lực MB Glass là 1 trong những thương hiệu kính hiện đại đang được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Kính cường lực nói chung là dòng kính đem lại sự an toàn cho người dùng và những người xung quanh. Với nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội của mình thì kính cường lực ngày càng được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như:

An toàn: với khả năng chính là chịu được lực cực kì tốt mà kính cường lực có thể chịu được lực va đập, rung chấn mạnh mẽ của những yếu tố thời tiết như mưa gió, bão. Nếu như có tác động làm gãy vỡ kính thì với kính cường lực nó sẽ vỡ ra thành những hạt nhỏ có dạng như hạt lưu, không có cạnh sắc nhọn như các dòng kính thông thường khác làm giảm khả năng gây sát thương giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và những người thường xuyên tiếp xúc với kính cường lực ấy.

Chịu được nhiệt, lực: được gia công với kỹ thuật tân tiến, các dòng kính cường lực đến từ MB Glass luôn được đem vào xử lý nhiệt trong lò với mức nhiệt độ rất cao sau đó được làm mạnh 1 cách đột ngột để tạo ứng suất bề mặt cho kinh. Do đó, kính cường lực có khả năng chịu được ứng suất nhiệt và ứng suất cơ học tốt. Với khả năng chịu được lực tốt gấp 4-5 lần so với những loại kính thông thường với độ dày và kích thước tương ứng. Kính cường lực luôn được tôi nhiệt ở nhiệt độ tiêu chuẩn cao nên kính có khả năng chống sốc nhiệt tốt, lên tới 300 độ C. Đây chính là ưu điểm nổi bật giúp kính cường lực trở nên thịnh hành đến vậy và được lắp đặt trong rất nhiều các hạng mục công trình hiện nay nhằm đảm bảo tính an toàn cao.

Tính thẩm mỹ: với kính cường lực MB Glass bạn không chỉ yên tâm về chất lượng mà ngay cả tính thẩm mỹ cũng cực cao, đáp ứng yêu cầu các công trình đẳng cấp, sang trọng.

Thuận tiện lau chùi vệ sinh kính: chỉ cần dùng 1 chiếc khăn sạch và nước chuyên dụng lau kính là bạn đã có thể đánh bay những vết bụi bẩn bám trên bề mặt kính.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ kính MB Glass để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về kính cường lực!