Giỏ hàng

Kính cường lực MB Glass chất lượng cao

Kính cường lực là một trong những dòng kính được nhiều người lựa chọn và sử dụng tại nhiều tòa nhà, chung cư, văn phòng làm việc, ngay cả nơi công cộng cũng tin tưởng lựa chọn lắp đặt loại kính này. Ngày nay, có rất nhiều địa chỉ sản xuất kính cường lực ra đời và cung ứng ra thị trường khá nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên không hẳn địa chỉ nào cũng sản xuất sản phẩm kính chất lượng, mà vẫn tồn tại 1 số cơ sở làm ăn kém chất lượng vì lợi nhuận nên đánh đổi chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua kính an toàn, hãy ghé qua Công ty TNHH Công nghệ kính MB, cung cấp dòng kính cường lực MB Glass.

Kính cường lực được đưa qua lò xử lý ở nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén, tạo ra sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống các lực va đập và chịu được tải trọng lớn, chống bể vỡ do ứng suất nhiệt độ. Việc sử dụng kính cường lực ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi do ưu điểm của kính khá bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, khi lựa chọn kính cường lực chúng ta không chỉ quan tâm đến giá tiền của kính mà còn chú ý đến kỹ thuật cơ bản về tính linh hoạt của sản phẩm bạn cần.

Kính cường lực đang sở hữu nhiều ưu điểm mà không phải dòng kính nào cũng có được:

Khả năng chống va đập: cửa kính thường, đặc biệt là kính có độ dày thấp thì khả năng bị vỡ bởi va đập là rất cao, đây cũng chính là nguyên nhân cửa kính dễ gây ra nhiều nguy hiểm cho người sử dụng, ngược lại khi lắp đặt cửa kính cường lực MB Glass bạn có thể an tâm vì khả năng chịu lực, và đập nhiều hơn khoảng 5 lần so với những loại kính thường khác.

Về độ cách nhiệt: nhiệt độ thường gây ra sự công vênh của kính và nhiều dòng kính có thể bị hiện tượng vỡ do sốc nhiệt. Đây là những nhược điểm của nhiều loại kính thường nhưng đó lại là lợi thế của kính cường lực. Không bị cong vênh và có khả năng cách nhiệt cao, chịu được sự chênh lệch về nhiệt độ lên tới 1500 độ C.

Tính thẩm mỹ: cửa kính cường lực MB Glass với thiết kế sang trọng, hiện đại mang đến sự sáng sủa, không gian thoáng đãng, thoải mái, tạo cảm giác rộng rãi cho không gian lắp đặt kính.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt hệ thống kính cường lực MB Glass nhưng vẫn chưa thực sự yên tâm về loại kính này, bạn có thể truy cập website kinhmb.vn để xem thêm thông tin chi tiết về dòng kính này hoặc liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất.