Giỏ hàng

Kính cường lực MB Glass - giải pháp an toàn cho mọi ngôi nhà

Bạn đang trong quá trình xây dựng nhà cửa cho gia đình, bạn băn khoăn không biết nên chọn cửa kính cường lực cho căn nhà của mình hay không? Nếu như bạn đang phân vân và muốn có quyết định đúng đắn nhất cho căn nhà của mình, bạn nên có cái nhìn toàn diện về cửa kính cường lực cũng như chọn được loại kính cường lực đảm bảo chất lượng trên thị trường đa dạng như hiện nay. Kính cường lực MB Glass chính là giải pháp an toàn cho mọi ngôi nhà mà nhiều người tiêu dùng đang tìm kiếm. Vậy kính cường lực là gì và tác dụng của nó như thế nào?

Kính cường lực hay còn được gọi là kính an toàn được đưa qua lò xử lý nhiệt và cho làm nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt, tăng khả năng chống chịu lực, chống va đập và chịu được tải trọng lớn, chống bể vỡ do ứng suất nhiệt. Ngày nay, có rất nhiều cơ sở sản xuất dòng kính cường lực cung cấp đến người tiêu dùng, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo sản phẩm chất lượng.

Vẫn còn tồn tại 1 số cơ sở vì lợi nhuận nên sản xuất sản phẩm kính cường lực kém chất lượng, đánh mất giá trị và tác dụng của dòng kính này. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 dòng kính cường lực an toàn, đảm bảo cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ, kính cường lực MB Glass chính là sản phẩm hoàn hảo mà bạn nên chọn lựa. Nó hội tụ nhiều ưu điểm như sau:

Độ cách nhiệt: nhiệt độ chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng cong vênh kính và có thể bị vỡ do sốc nhiệt. Đây là nhược điểm của những loại kính thường, nhưng là ưu điểm của cửa kính cường lực: không bị cong vệnh và có khả năng chịu nhiệt cao, chịu được sự chênh lệch nhiệt độ lên 1500 độ.

Khả năng chống va đập: nếu cửa kính cường có độ dày thấp, khả năng bị vỡ do va đập cao. Đó là lý do cửa kính gây nguy hiểm cho người dùng, tuy nhiên đối với cửa kính cường lực MB Glass thì bạn hoàn toàn có thể an tâm vì khả năng chịu được áp lực do va đập nhiều hơn khoảng 5 lần so với loại kính bình thường.

Khả năng gây hại: trong trường hợp kính bị vỡ, kính cường lực chỉ vỡ khi áp lực quá lớn và va chạm mạnh, chúng vỡ thành hình hạt lựu và các mảnh mỡ không hề sắc nhọn như những loại kính khác, mảnh vỡ được mài mòn và không gây hại cho người sử dụng.

Tính tiện lợi: có nhiều loại cửa kính cường lực khác nhau cho người dùng đa dạng lựa chọn như: cửa kính trượt treo, cửa kính bản lề sàn.

Nếu như bạn còn bất cứ lo lắng gì hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để biết thêm chi tiết.