Giỏ hàng

Kính cường lực và những công dụng tuyệt vời

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho công trình cũng như nhà ở gia đình, chất lượng và cả tính thẩm mỹ của các loại vật tư ngày càng được chú trọng hơn, với kính trang trí thì khá đa dạng, sử dụng trang trí ngoài nhà và trong nhà vô cùng tiện dụng và đạt hiệu quả cao. Nổi bật hơn cả đó chính là dòng kính cường lực với những công dụng tuyệt vời. Kính cường lực thường được sử dụng trong những trường hợp nào, nếu như bạn vẫn còn chưa nắm hết những công dụng của dòng kính này, hãy tham khảo tại bài viết dưới đây.

Cửa kính cường lực là sản phẩm hoàn hảo với ứng dụng chủ yếu là làm cửa đi mở quay và hệ thống mở tự động. Cửa kính cường lực hiện nay được dùng khá phổ biến và hầu như không thay thế được cho tất cả các loại cửa sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Với ưu thế là dùng bằng kính cường lực chịu được các va đập tốt, bên cạnh đó dùng cửa kính thủy lực không cần phải dùng các hệ khung bao xung quanh nên độ thẩm mỹ cao, không bị che khuất tầm mắt hoặc nhìn vướng mắt.

Kính cường lực còn được sử dụng làm mái, tạo ra không gian mở nhằm tiết kiệm tối đa điện năng thắp sáng. Mái kính được sử dụng rất nhiều không chỉ ở Việt Nam mà ở nhiều nước trên thế giới với nhiều phong cách khác nhau. Nhiều công trình được xây dựng nổi bật như cao ốc, biệt thự, chung cư cao tầng đều sử dụng hệ thống mái kính, đây là trào lưu trong các thiết kế hiện đại tạo ra nhiều ưu điểm vượt trội.

Không chỉ có tác dụng trong việc thu nhận ánh sáng tự nhiên mà nó còn đem tới sự sang trọng, độ an toàn và tính ứng dụng cao trong mọi điều kiện thời tiết tạo nên 1 không gian rộng rãi. Mái kính sử dụng làm mái che không những đảm bảo được yếu tố ch chắn, mái kính còn giúp lấy được ánh sáng tự nhiên, thường được lắp đặt ở những ngôi nhà thiếu ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, kính cường lực còn được dùng làm vách kính có khả năng chịu lực gấp nhiều lần so với những loại kính thông thường khác cùng độ dày. Kính cường lực có độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp lại với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, làm cho vách kính chịu được rung chấn, sức gió lớn và những va đập mạnh. Vách kính cường lực chính là giải pháp phù hợp nhất cho những căn biệt thự, chung cư, tạo sự liền mạch giữa các không gian, tạo được sự ngăn cách rõ rệt giữa những khu vực cần khô và ướt, đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ và khô ráo.