Giỏ hàng

Kính cường lực và những điều cần lưu ý khi lựa chọn

Kính cường lực là dòng kính ngày càng được sử dụng rộng rãi tại nhiều nơi do ưu điểm bền bỉ cũng như vẻ ngoài vô cùng thẩm mỹ của mình. Nhu cầu sử dụng kính cường lực cũng tăng lên nhanh chóng, đòi hỏi các đơn vị gia công, sản xuất và cung cấp kính cường lực cũng vì thế mà phải đáp ứng được cả số lượng lẫn chất lượng mà người tiêu dùng đặt ra.

Việc chọn kính không chỉ cần quan tâm tới giá tiền kính cường lực mà còn chú ý tới những kỹ thuật cơ bản cũng như tính linh hoạt của sản phẩm bạn cần. Kính cường lực và những điều cần biết khi chọn dòng kính này sẽ được đề cập ngay sau đây.

Tác dụng cơ bản của dòng kính cường lực

Kính cường lực thường được lựa chọn để lắp đặt trong các tòa nhà lớn, cao tầng, được chọn làm vách kính. Trong đó, kính cường lực nên chọn loại hai lớp và chúng được liên kết với nhau bằng một lớp phin ở giữa.

Nhờ lớp dính ở giữa này mà chẳng may xảy ra bất cứ sự va đập mạnh ngoài ý muốn hoặc các tác động của thời tiết, môi trường làm kính bị vỡ nứt cũng không lo bị rơi xuống hoặc ảnh hưởng tới con người xung quanh. Các mảnh vụn như hạt ngô sẽ dính vào phần lớp phin nên không gây ra bất cứ nguy hiểm cho mọi người làm việc, nghỉ ngơi gần nơi lắp đặt kính cường lực.

Đối với những không gian có độ cao trung bình, cần không gian thoáng để trưng bày sản phẩm thì kính cường lực cũng chính là lựa chọn tốt nhất, mặc dù giá tiền kính cường lực có đắt hơn so với các dòng kính thông thường.

Kính cường lực thường có nhiều độ dày khác nhau từ 5mm đến 10mm tương ứng với giá tiền kính cường lực khác nhau. Tùy vào từng hạng mục công trình mà chúng ta sẽ lựa chọn kính cường lực với độ dày khác nhau sao cho phù hợp.

Trong quá trình thi công trên thực tế, chúng ta không cần nhất thiết phải tuân thủ theo đúng như thiết kế ban đầu, miễn sao hợp lý với mục đích người sử dụng.

Lựa chọn các dòng kính cường lực phù hợp với nhu cầu sử dụng

Kính cường lực thường được chọn cho cửa ra vào trong các tòa nhà, thường là loại có độ dày 12mm, các khối văn phòng trên cao để làm vách ngăn từng phòng nên chọn loại kính cường lực 10mm.

Chúng ta nên tìm kiếm đơn vị sản xuất kính cường lực uy tín để tin tưởng lựa chọn cũng như yên tâm trong quá trình sử dụng.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB qua website kinhmb.vn để nắm rõ các thông tin chi tiết về sản phẩm do MB Glass cung cấp!