Giỏ hàng

Kính dán an toàn MB Glass chất lượng, nâng cao hiệu quả an toàn

Để ngăn cách không gian bên trong với bên ngoài cũng như đảm bảo không có bất cứ sự xâm nhập bất thường nào xuất hiện cũng như bảo vệ gia đình bạn một cách tuyệt đối, việc sử dụng kính dán an toàn là vô cùng cần thiết cho mọi không gian kiến trúc.

Với nhu cầu mua kính dán an toàn ngày càng nhiều, đồng nghĩa với việc có vô số đơn vị kinh doanh sản phẩm kính dán an toàn hơn để đáp ứng tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đủ chất lượng và uy tín. Trước khi có ý định mua kính dán an toàn, bạn cần biết chút kiến thức cơ bản về dòng kính này để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Làm thế nào để tạo ra kính dán an toàn?

Kính dán an toàn bao gồm việc kết hợp hai hoặc nhiều tấm kính khác nhau, chúng gắn kết với nhau bằng lớp lót dẻo, vô cùng bề đặc biệt PVB. Lớp lót này thể hiện tính an toàn ưu việt của sản phẩm kính an toàn, có độ bền dẻo và bám dính hoàn hảo.

Tác dụng của việc sử dụng kính dán an toàn MB Glass

Trong trường hợp kính bị vỡ do chịu tác động mạnh, kính sẽ bám vào lớp film PVB và thường đứng nguyên trong khung, làm giảm thiểu tối đa nguy cơ bị thương do cạnh kính sắc và rơi xuống hoặc bắn tung tóe. Kính dán an toàn có khả năng chống sự thâm nhập của người hoặc sự tác động từ bên ngoài, bao gồm nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải dòng kính nào cũng có được.

Kính dán an toàn gồm hai loại cơ bản là dòng kính dán và kính tôi cường lực. Tuy nhiên, chúng đều hội tụ các ưu điểm của kính dán an toàn.

Thứ nhất, hạn chế tia cực tím: kính dán an toàn có khả năng chống được 99% tác hại của tia cực tím mà không ảnh hưởng tới độ sáng cần thiết cho tầm nhìn của người và sự phát triển của cây cối.

Thứ hai, bảo đảm an ninh: kính dán an toàn có khả năng chống lại sự đột nhập cao hơn vì nó có lớp bảo vệ ngay cả khi kính bị đập vỡ. Kính an toàn không thể cắt từ 1 phía, vì thế thông thường những dụng cụ cắt kính và các dụng cụ thông thường là vô dụng. Tùy vào độ dày và các loại kính an toàn có lớp PVB còn có thể chịu đựng được sức nổ của bom và đạn súng trường.

Thứ ba, hạn chế tiếng ồn: sản phẩm kính an toàn có khả năng cách âm tốt hơn kính thường. Với các sân bay, khách sạn, phòng thu âm và bất cứ một tòa nhà gần đường cao tốc, đường tàu thì kính an toàn vô cùng hữu dụng. Nó có thể làm giảm tiếng ồn từ bốn phía, đảm bảo cho con người một môi trường làm việc hoặc nghỉ ngơi yên tĩnh hơn.

Nếu như bạn đang muốn mua kính dán an toàn, hãy ghé qua Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm kính chất lượng nhất!