Giỏ hàng

Kính dán an toàn MB Glass - Đảm bảo an toàn người sử dụng

Kính dán an toàn là sản phẩm kính khá quen thuộc đối với mọi người, đặc biệt là những người trong ngành xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng. Kính dán an toàn được cấu tạo từ 2 hay nhiều lớp kính, ở giữa các lớp kính là lớp bảo vệ được làm bằng chất dẻo. Do tính chất cấu tạo đặc biệt đấy nên kính dán an toàn có đặc tính và đa dạng hơn so với các loại kính khác. Nhằm cung cấp dòng kính chất lượng tới tay người tiêu dùng, công ty TNHH Công nghệ Kính MB sản xuất và cung cấp kính dán an toàn MB Glass cao cấp, làm hài lòng tất cả các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Kính dán an toàn không bị vỡ đột ngột như tấm kính thường, lớp màng phim PVB làm giảm hiệu quả của mọi sự tác động chống lại sự thẩm thấu, tấm kính vẫn giữ nguyên vẹn ngay khi bị vỡ, giữ những mảnh kính ở nguyên vị trí làm giảm bớt sự nguy hiểm.

Kính dán an toàn MB Glass nói riêng và các dòng kính dán an toàn trên thị trường nói chung đều có nhiều ưu điểm như:

Tính an toàn: kẻ trộm thường đột nhập qua cửa sổ, cửa ra vào có lắp kính. Kính dán an toàn chống lại mọi sự đột nhập vì có lớp xen bảo vệ ngay cả khi kính bị vỡ. Kính dán an toàn không thể cắt từ một phía, do đó những dụng cắt kính và những dụng cụ thông thường không có tác dụng. Tùy vào độ dày mỏng, loại kính an toàn có lớp PVB có thể chịu đựng được sức nổ của bom đạn súng trường.

Giảm thiểu tối đa tiếng ồn: âm thanh thường chui lọt qua cửa kính thường 1 cách đơn giản, kính dán an toàn có khả năng chặn âm thanh cực kỳ hiệu quả. Đối với các sân bay, khách sạn, trung tâm xử lý dữ liệu, những phòng thu và bất cứ 1 tòa nhà cao tầng nào gần sân bay, đường cao tốc hoặc đường tàu thì kính dán an toàn vô cùng hữu hiệu. Các tòa nhà lắp kính dán an toàn giảm tiếng ồn từ 4 phía đảm bảo cho ta 1 môi trường làm việc hoặc nghỉ ngơi yên tĩnh.

Hạn chế tia cực tím: tia cực tím chính là nguyên nhân làm hỏng hoặc phai màu đồ đạc, tranh ảnh và vải vóc. Tấm kính PVB được sản xuất có kèm theo các chất hấp thụ loại chất này để loại từ gần hết những tia cực tím nguy hiểm mà không tác động tới độ sáng cần thiết cho tầm nhìn của chúng ta hoặc tới sự phát triển của cây cối.

Trên đây là những ưu điểm của dòng kính dán an toàn, nếu như bạn còn muốn biết thêm thông tin gì về dòng kính này, hãy truy cập website kinhmb.vn để tìm hiểu chi tiết hoặc liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để mua được sản phẩm kính chất lượng nhất.