Giỏ hàng

Kính dán an toàn MB Glass - giải pháp an toàn hiệu quả cao

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị ngày càng đòi hỏi nhiều, vì vậy mà các sản phẩm cũng chú trọng hơn trong quá trình sản xuất. Với dòng kính dán an toàn là 1 trong những sản phẩm như vậy. Để cung cấp tới tay người tiêu dùng sản phẩm kính đặc biệt chất lượng, Công ty TNHH Công nghệ Kính MB cho ra đời dòng kính dán an toàn, đây được coi là giải pháp an toàn mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Từ tên gọi kính dán an toàn đã cho chúng ta biết ưu điểm đầu tiên của dòng kính này đó là độ an toàn mà sản phẩm mang lại. Kính sẽ không bị nứt vỡ một cách đột ngột như những mẫu kính thông thường, nhờ vào lớp màng phim PVB nên nó có tác dụng chống lại sự tác động của những yếu tố bên ngoài. Kính vẫn có thể giữ cho mình một cách nguyên vẹn khi bị vỡ hoặc giảm bớt đi sự nguy hiểm đối với những người xung quanh.

Kính dán an toàn không vỡ đột ngột như tấm kính thường, với lớp màng phim PVB làm giảm hiệu quả của mọi sự tác động chống lại sự thẩm thấu, tấm kính vẫn nguyên vẹn ngay khi bị vỡ, những mảng kính ở nguyên vị trí làm giảm bớt sự nguy hiểm. Tiêu chuẩn xác định trên toàn cầu đòi hỏi sự an toàn ngày một cao hơn, nhất là những nơi kính vỡ gây ra nhiều nguy hiểm nghiêm trọng, tuy nhiên kính dán an toàn đáp ứng những tiêu chuẩn đó 1 cách dễ dàng.

Ánh sáng tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong thiết kế không gian kiến trúc. Nếu quá nhiều ánh sáng có tức thị trong nhà sẽ gây nóng, tốn nhiều điện năng để làm mát nhất là vào màu hè. Kính an toàn có thể được phủ màu hạn chế sự tiếp thụ nhiệt, điều khiển nhiệt độ chói. Bên cạnh đó, sử dụng kính dán an toàn hạn chế tia cực tím, nguyên nhân dẫn đến sự hỏng hoặc phai màu của đồ, tranh, vải vóc. Với tấm kính PVB được sinh sản kèm theo hấp thụ loại chất này để loại trừ hết những tia cực tím nguy hiểm mà không tác động tới độ sáng cấp thiết cho tầm nhìn của chúng ta hoặc phát triển của cây cối.

Ngoài ra, kính dán an toàn có khả năng chịu nhiệt cao, nếu chịu nhiệt độ của lửa, kính thường sẽ vỡ vụn và không khí tràn vào sẽ làm lửa lan rộng hơn. Tuy nhiên sử dụng kính dán an toàn thì ngược lại, nó đáp ứng các tiêu chuẩn của thủy tinh như cách nhiệt. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao không bị cháy do đó có thể giữ chân ngọn lửa và tạo điều kiện chữa cháy và dập tắt hỏa hoạn.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm kính dán an toàn chất lượng nhất.