Giỏ hàng

Kính hộp MB Glass - khả năng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo

Nếu như bạn đang có ý định sử dụng các sản phẩm kính để lắp đặt cho ngôi nhà của mình nhưng phân vân không biết nên lựa chọn dòng kính nào mới thực sự phù hợp và đảm bảo an toàn. Lựa chọn tuyệt vời và phù hợp nhất với nhiều căn nhà hiện đại ngày nay chính là dòng kính hộp. Kính hộp MB Glass là sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt hoàn hảo đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích và tin dùng.

Tiện ích mà kính hộp mang lại

Kính hộp là dòng kính siêu tiết kiệm năng lượng, nó đang được ứng dụng trong rất nhiều các công trình như sân bay, bệnh viện, nhà ga, hay các tòa nhà cao tầng, chung cư, … Kính hộp có nhiều ưu điểm để đáp ứng được các yêu cầu của công trình.

Kính hộp được cấu tạo từ 2 hoặc nhiều tấm kính ghép lại với nhau bằng thanh cữ nhôm, liên kết và bịt kín bằng lớp keo đặc chủng. Bên trong của các thanh cữ nhôm có chứa các hạt hút ẩm có tác dụng hút ẩm lớp không khí bên trong và tạo thành lớp khí trơ là bức tường cực kỳ hiệu quả ngăn cản sự truyền nhiệt cũng như truyền âm.

Lợi thế riêng biệt của kính hộp MB Glass

Đặc tính an toàn: lớp kính được lựa chọn là loại kính dán an toàn hoặc dòng kính tôi cường lực để tạo ra các loại kính hộp hội tụ toàn diện các lợi ích của kính kiến trúc an toàn và tiết kiệm năng lượng.

Đặc tính siêu cách âm: các sản phẩm kính hộp với lớp khí trơ được ngăn cách giữa 2 tấm kính có khả năng làm giảm sự truyền âm thanh cũng như tiếng ồn không mong muốn từ môi trường xung quanh đem lại khoảng không gian yên tĩnh cho các hoạt động nghỉ ngơi hoặc yêu cầu môi trường công việc chống ồn cao.

Đặc tính siêu cách nhiệt: khoảng không giữa là lớp khí trơ có khả năng làm tăng tối đa khả năng cách nhiệt, truyền nhiệt từ môi trường ngoài vào trong và làm giảm khả năng thất thoát nhiệt từ trong ra ngoài giúp không gian của bạn luôn mát mẻ vào mùa hè, ấm áp về mùa đông, làm giảm đáng kể nhu cầu điều hòa không khí và sửa ấm.

Có khả năng bảo vệ tránh được sự ngưng tụ sương tốt: nếu loại kính thường, khi có sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên ngoài, bên trong căn phòng sẽ dẫn tới hiện tượng ngưng sương lên mặt kính. Ngược lại, kính hộp MB Glass được nạp thêm khí argon hoàn toàn có thể tránh được khả năng ngưng tụ sương khi có sự chênh lệch cao về nhiệt độ.

Trên đây là những lợi thế chỉ riêng dòng kính hộp có được, nếu như bạn đang có ý định mua dòng kính này, hãy tham khảo chi tiết qua Công ty TNHH Công nghệ MB Glass để mua được những sản phẩm cực kỳ chất lượng!