Giỏ hàng

Kính hộp – sản phẩm kính xây dựng dành cho mọi công trình

Trong các công trình hiện đại có sự sang trọng như biệt thự, nhà vườn, khách sạn, các tòa nhà cao tầng, công trình thế kỷ, … thường được lắp đặt hệ thống kính với mức độ chuyên nghiệp cao. Nổi bật trong số các sản phẩm kính đang được bày bán trên thị trường có dòng kính hộp, đây chính là giải pháp an toàn cho mọi gia đình.

Kính hộp và những ứng dụng của sản phẩm

Bản chất của kính hộp là cách nhiệt, cách âm tốt nên có thể dùng ở bất cứ đâu cũng được. Tuy nhiên, giá thành của kính hộp khá đắt nên người ta hay dùng để làm cửa nhôm kính hoặc vách kính mặt dựng. Chúng ta cũng có thể dùng kính hộp cho các căn phòng đặc biệt như các phòng yêu cầu cách âm, cách nhiệt cao, phòng lạnh, phòng nghiên cứu, …

Độ dày đặc trưng của sản phẩm

Kính hộp có các lớp kính với độ dày từ 3-10mm hoặc nhiều hơn theo yêu cầu của từng công trình. Kính dán an toàn, kính cường lực đều có thể sử dụng cho một hoặc nhiều lớp kính hộp. Những lớp kính thường được sản xuất với cùng độ dày, trong một số trường hợp đặc biệt như muốn giảm âm hoặc an toàn chúng ta có thể dùng kết hợp nhiều dải độ dày trong cùng 1 tấm kính hộp.

Kính hộp có thể kết hợp từ nhiều chất liệu kính khác nhau với nhiều ưu điểm

Cách âm tốt: khoảng không khí trơ ở giữa các lớp kính là 1 lớp cách âm tốt. Đặc biệt, kính hộp khá thuận lợi để làm cửa, vách cho các phòng phát thanh, thu âm hoặc phòng máy, những nơi yêu cầu sự yên tĩnh, tránh ồn ào cao.

Cách nhiệt: đây là đặc điểm chính của kính hộp. Với lớp khí trơ hoặc chân không ở giữa giúp cách nhiệt giữa bên ngoài và bên trong. Khi có thêm lớp kính dán, kính ow kết hợp sẽ tăng hiệu quả rõ rệt.

Giảm sự ngưng tụ: sử dụng kíp hộp sẽ không còn hiện tượng hấp hơi bề mặt kính khi thời tiết lạnh-ẩm. Điều này giúp cho sức khỏe gia đình bạn tốt hơn, ngăn chặn nấm mốc phát triển.

Tiết kiệm chi phí năng lượng: làm mát nhà, giảm hóa đơn tiền điện hằng tháng cho gia đình bạn là những gì kính hộp mang lại khi bạn lắp đặt hệ thống kính hộp cho không gian nhà mình.

An toàn: được lắp đặt 2 lớp kính trở nên vì vậy có độ an toàn cho kính, đặc biệt là kết hợp kính dán hoặc kính cường lực còn giúp bạn yên tâm hơn.

Nâng tầm giá trị: sử dụng kính hộp giúp người dùng tăng giá tị căn nhà, phù hợp với biệt thự, nhà phố, văn phòng, ...

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để được tư vấn và đặt mua những sản phẩm kính hộp chất lượng cao!