Giỏ hàng

Kính in sơn cho nhà bếp MB Glass

Hiện nay, việc sử dụng kính trang trí cho nhà ở hoặc văn phòng làm việc đều phải đảm bảo nhiều tiêu chí như cách âm, cách nhiệt, chống gió, chống va đập, tính thẩm mỹ cao, … giải quyết được những vấn đề như chống chói, loại bỏ tia cực tím, bảo vệ sức khỏe, bảo vệ nội thất. Những sản phẩm kính in màu là sản phẩm công nghệ cao được ra đời muộn nhưng mang tính đột phá về thẩm mỹ và được dùng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Trong đó, ứng dụng phổ biến hơn cả đó là kính in màu dùng cho nhà bếp.

Khi in sơn vào kính đúng kỹ thuật, mực in đảm bảo chất lượng sẽ thấm vào kính tạo độ dính của sơn và mực lên mặt kính. Trong điều kiện sử dụng bình thường, kính in sơn sẽ không bị phai màu sau 10 năm. Số lượng màu sắc của kính in sơn không hạn chế, tùy vào nhu cầu của khách hàng mà nhà sản xuất sẽ làm bất kỳ màu sắc nào theo bảng màu, đảm bảo màu sắc sử dụng của các lần khác nhau sẽ luôn hoàn toàn giống nhau.

Hiện nay không gian bếp của các gia đình thường gặp nhiều vấn đề như:

Tường bếp thường xuyên phải tiếp xúc với nhiệt độ cao và nước do đó mà tượng hoặc gạch men ốp tường bếp thường có hiện tượng ố màu, rạn nứt sau thời gian sử dụng.

Tường bếp là nơi dễ bám bẩn, những vết bẩn do thức ăn, dầu mỡ để lại khó lau chùi cũng như việc vệ sinh khá vất vả và khó khăn.

Gạch ốp thường có mạch vữa và khi sử dụng lâu ngày những chỗ có mạch sẽ bị bẩn két lại, không thể vệ sinh được.

Khu vực bếp thường thiếu đi ánh sáng hoặc ánh sáng không phù hợp tạo nên cảm giác tối và chất hẹp cho căn bếp.

Để không còn lo lắng và khó khăn trong việc vệ sinh không gian bếp, nhiều người tiêu dùng đã sử dụng kính in màu ốp bếp, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên:

Kính là vật liệu bắt sáng tốt do đó sẽ tạo cảm giác rộng rãi và hiện đại cho căn bếp của bạn.

Bề mặt kính in màu ốp bếp với bề mặt nhẵn nhụi và trơn láng do đó dễ vệ sinh, lau chùi hơn và mặt kính rất khó bám bẩn.

Kính in sơn có màu sắc vô cùng đa dạng, người tiêu dùng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Với khả năng chịu lực và chịu nhiệt của kính in sơn ốp bếp rất cao khiến công trình bề cả tuổi thọ lẫn màu sắc.

Trên đây là những điều cơ bản về kính in sơn ốp tường đang được nhiều người tiêu dùng chú ý, nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp kính chất lượng, hãy liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB Glass.