Giỏ hàng

Kính in sơn MB Glass cao cấp giá cả hợp lý

Trong những công trình kiến trúc từ nhà ở, căn hộ, chung cư cho đến văn phòng làm việc, tòa nhà cao tầng, … thường sử dụng kính để làm nội thất, vừa mang đến không gian độc đáo, mới mẻ, vừa an toàn trong quá trình sử dụng. Loại kính in sơn MB Glass cao cấp là sản phẩm đang được cung cấp ra thị trường và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng, vậy kính in sơn có ưu điểm gì so với những loại kính thông thường khác?

Kính in sơn hay còn được gọi là kính sơn màu, là vật liệu cao cấp với nhiều ưu điểm và tính năng khác nhau, chính vì vậy mà nó được ứng dụng phổ biến trong thiết kế xây dựng cũng như trang trí nội thất. Sử dụng công nghệ sơn thường hoặc sơn chịu nhiệt, kính sau khi cường lực được phủ lên bề mặt một lớp sơn chịu nhiệt ở nhiệt độ cao C..

Kính màu thường gồm hai loại chính, tính năng và ưu điểm cũng khác nhau:

- Kính màu sơn thường: độ dày tiêu chuẩn 8-10mm, được sử dụng công nghệ sơn thường, đây là loại có độ bền màu không quá cao, có thể bị bong sơn khi có sự va đập hoặc điều kiện thời tiết không phù hợp. Chính vì vậy mà giá thành thấp hơn so với các loại kính màu khác.

- Kính màu sơn chịu nhiệt: với độ dày 8-10mm, nhưng nó được sơn bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến. Kinh được phun sơn chất lượng cao, khả năng chịu nhiệt tốt nên được sử dụng phổ biến.

Kính in sơn với nhiều ưu điểm nổi bật đã và đang được nhiều yêu thích:

- Tạo vẻ đẹp thẩm mỹ và cuốn hút cho không gian

- Có bề mặt nhẵn phẳng và có độ sáng bóng cao
- Kính được cắt và tôi luyện theo yêu cầu, nguyên tấm khổ lớn và không sử dụng mạch vữa.

- Bề mặt kính ít bị bám bẩn và dễ lau chùi vệ sinh

- Kính màu có bảng màu khá phong phú, độ bền vĩnh cửu và không bị bay hoặc bạc màu theo thời gian,

- Kính in sơn có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể thích nghi với sự thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Ngày nay, kính in màu được ứng dụng vào nhiều trường hợp khác nhau như: làm kính ốp bếp, kính ốp tường, làm bàn kính, bảng viết, ốp quầy bar, quầy lễ tân, làm biển hiệu quảng cáo, logo, … Tùy vào từng ứng dụng cụ thể mà sẽ lựa chọn kính in mà với kích cỡ và màu sắc cụ thể, cũng như tùy vào sở thích người tiêu dùng. Đến với Công ty TNHH Công nghệ KÍnh MB để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng!