Giỏ hàng

Kính màu ốp bếp cho không gian và cuộc sống hiện đại

Kính màu ốp bếp hay còn gọi là kính sơn màu ốp bếp, hiện đang là một trong những sản phẩm được ứng dụng từ kính cường lực, được rất nhiều người lựa chọn để làm hoàn thiện hơn căn bếp của nhà mình. Kính màu ốp bếp đem lại cho không gian bếp nét hiện đại, hợp với xu thế cuộc sống nhưng cũng đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ, nét cá nhân riêng của mỗi người với góc bếp của mình.

Kính màu ốp bếp đem lại cho không gian nấu nướng của bạn luôn sạch sẽ, sang trọng, nâng cao giá trị về thẩm mỹ, điều đặc biệt là các bà nội trợ có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi cho căn bếp của bạn.

Các sản phẩm kính màu ốp bếp được làm từ kính cường lực có khả năng chịu được tác động của nhiệt độ và chống lại sự thay đổi của môi trường, tranh kính ốp bếp xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của mỗi gia đình.

Cùng ngắm nhìn những bếp sử dụng kính sơn màu cường lực của MB Glass để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho không gian bếp của mình. Ngoài ra, bạn có thể thêm nhiều mẫu kính mầu, tranh kính khác khi đến với MB Glass. Bộ sưu tập của chúng tôi luôn cập nhật hàng ngày. MB Glass còn thiết kế theo yêu cầu của bạn.

Đây là một sản phẩm của kính cường lực nên có độ an toàn cao, tính thẩm mỹ tốt, độ bền và chịu lực rất tốt. Khách hàng có thể tin tưởng đây là sựa lựa chọn tốt cho mọi công trình của quý vị. Và quý khách cần sản phẩm kính tại Hà Nội hay các tỉnh thành khác, vui lòng liên hệ: 0915.578.067 để nhận báo giá kính.

  • Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
  • Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
  • Liên hệ báo giá & zalo: 0915 578 067
  • Email: minh.tran@mbglass.net