Giỏ hàng

Kính phản quang cao cấp tại MB Glass

Kính phản quang là một trong những sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng được quý khách lựa chọn hiện nay. Bạn muốn sở hữu những dòng sản phẩm kính phản quang cao cấp thì hãy tham khảo tại MB Glass. Chúng tôi đang kính doanh các mẫu mã kính phản quang chất lượng hàng đầu cùng mức giá rẻ nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bạn biết gì về kính phản quang? Kính phản quang có những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Kính phản quang là dòng sản phẩm được chúng tôi chú trọng đặc biệt bởi loại kính này nhiều năm qua luôn được quý khách chọn mua với số lượng lớn. Bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất do chúng tôi luôn nhập phôi với chất lượng cao. Mỗi sản phẩm kính phản quang đều có sự hoàn hảo cả về chất lượng lẫn thiết kế.

Kính phản quang có bề mặt được phủ một lớp hóa chất. Nó có thể phản xạ ánh sáng và loại bỏ những luồng tia UV, hay còn gọi là tia tử ngoại ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như các sản phẩm đồ nội thất. Nhưng không vì vậy mà không gian sống của chúng ta lại phản xạ lại toàn bộ luồng sáng tự nhiên. Sử dụng kính phản quang vẫn phải đảm bảo độ thấu quang cũng như độ sáng tối đa cho căn phòng của bạn.

Kính phản quang nhờ lớp oxit kim loại mà có thể làm giảm được lượng nhiệt và làm giảm độ chói sáng, giúp không gian nhà bạn thêm phần thoáng mát hơn trong những ngày hè nóng nực. Sản phẩm có khả năng cân bằng sáng cực tốt cũng như khả năng ngăn chặn tia UV, rất thích hợp cho những tòa nhà cao tầng hấp thụ sức nóng mặt trời ở mức cao.

Kính phản quang có thể dùng làm cửa sổ, mái kính, vách kính. Nó vẫn mang những đặc tính của một loại kính phẳng thông thường nên bạn có thể dùng để ghép dán tùy ý với những loại kính khác, uốn cong, ghép hộp để làm ra những sản phẩm kính có nhiều ưu điểm hơn nữa...

Kính phản quang còn dùng để cách âm khá tốt. Sản phẩm cũng có thiết kế tinh tế, tối giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và hiện đại. Nếu quý khách cần thêm thông tin gì về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với MB Glass để được tư vấn.

Chúng tôi luôn có mặt thường trực để phục vụ cũng như giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Nếu bạn muốn mua hàng có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi thông qua đường dây nóng. Chúng tôi còn nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín dành cho quý khách lựa chọn sản phẩm.