Giỏ hàng

Kính phản quang có những công dụng gì?

Bạn đang muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm kính phản quang? Hãy để MB Glass tư vấn cho bạn kỹ lưỡng những thông tin về dòng sản phẩm này.

Kính phản quang là gì?

Đây là loại kính có khả năng phản xạ ánh sáng cực tốt, có tác dụng ngăn ngừa tia tử ngoại, tia UV nhưng vẫn đảm bảo được độ thấu quang, có nghĩa là hấp thụ ánh sáng cho không gian.

Kính phản quang có màu sắc thường trong suốt. Bề mặt kính bên ngoài có phủ một lớp hóa chất để ánh sáng vẫn có thể truyền qua kính, tiết kiệm được năng lượng điện.

Sử dụng kính phản quang không để xuất hiện hiện tượng nóng bề mặt kính.

Công dụng của kính phản quang

Công dụng đầu tiên cũng là công dụng quan trọng nhất của kính phản quang chính là khả năng ngăn chặn tia UV ở mức cao do kính phản quang thường được phủ một lớp oxit kim loại bên ngoài nên so với các loại kính thông thường, kính phản quang có thể phản xạ nhiệt cực tốt.

Kính phản quang có thể làm giảm tới 25% lượng nhiệt truyền tới do ánh nắng mặt trời sinh ra nên những tòa nhà cao tầng, những cao ốc, công ty, khu chung cư rất hay lắp đặt kính phản quang.

Kính phản quang không chỉ làm giảm sự hấp thụ nhiệt mà còn có thể ngăn chặn sự phát tán nhiệt, giảm sức nóng cho không gian do tác động từ ánh nắng mặt trời.

Kính phản quang sẽ giúp bạn có được một không gian thoáng mát, thoải mái để sinh sống, làm việc. Nhiệt độ trong phòng luôn được theo ý bạn, tiết kiệm được các chi phí sử dụng các thiết bị, máy móc làm mát như quạt, điều hòa.

Ngày nay, kính phản quang còn được gia công mang những đặc tính của kính cường lực, ghép thành kính an toàn…

Kính phản quang còn có thể cách âm cực tốt, giúp giảm độ ồn tác động từ môi trường ngoài.

Kính phản quang hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, để quý khách thoải mái lựa chọn.

Nên mua kính phản quang loại nào?

Nên mua kính phản quang tại MB Glass, quý khách sẽ nhận được những sản phẩm cao cấp nhất cùng mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi chuyên kinh doanh những loại kính xây dựng chất lượng cao, là giải pháp phù hợp cho mọi công trình.

Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho quý khách thông tin về từng sản phẩm để bạn đưa ra những quyết định chọn mua thích hợp nhất.

Nếu bạn muốn mua hàng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình, nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên của MB Glass. Chúng tôi rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của khách hàng.