Giỏ hàng

Kính phản quang giảm nhiệt cho tòa nhà

Tại các thành phố lớn, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những tòa nhà cao tầng bắt mắt và nổi bật được xây dựng và thiết kế với kính, trong đó kính phản quang là loại kính rất được ưa chuộng. Kính phản quang không chỉ mang lại những màu sắc độc đáo, đa dạng mà còn có tác dụng phản nhiệt, không cho nhiệt hấp thụ vào tòa nhà và làm không khí bên trong tòa nhà mát dịu hơn.

Kính phản quang là kính được phủ trên bề mặt 1 lớp oxit kim loại, có tác dụng làm giảm luồng nhiệt dư thừa và độ chói sáng, cân bằng những ánh sáng thông thường và ngăn chặn tia UV gây hại cho con người, giúp không khí trong các tòa nhà cao tầng trở nên mát mẻ.

Kính phản quang được ứng dụng rộng rãi tại các tòa nhà cao tầng

Màu chủ đạo sử dụng kính phản quang để thiết kế là kính phản quang màu xanh lá và kính phản quang màu xanh biển. Hai màu sắc này cũng tạo cảm giác mát dịu hơn cho những người nhìn vào nó.

Ngoài tác dụng giảm nhiệt, kính phản quang mang đầy đủ tính chất của kính thường phẳng nên ta có thể ghép dán thành kính dán hay tôi cường lực để cho ra sản phẩm có độ an toàn cao, đồng thời uốn cong, ghép hộp để tạo ra sản phẩm có khả năng cách âm – cách nhiệt tốt ...vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và vừa an toàn cho các công trình.

Kính phản quang có khả năng giảm tới gần 21% nhiệt lượng của không khí trong các tòa nhà cao tầng. Chính nhờ khả năng giảm bức xạ nhiệt rất tốt nên kính phản quang thường được dùng làm cửa sổ, mái kính, vách kính để giảm thiểu sự hấp thụ nhiệt của các mảng tường phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính phản quang, kính cường lựckính dán an toàn,đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067