Giỏ hàng

Kính phản quang MB Glass chất lượng

Tại các tòa nhà cao tầng, chung cư, hoặc các khu công cộng, … hầu hết đều sử dụng cửa kính ngăn cách giữa các không gian. Tuy nhiên, chọn loại kính nào cho phù hợp, vừa đảm bảo an toàn, cách nhiệt, chống nắng, chống va đập cao là điều khiến nhiều người tiêu dùng phải suy nghĩ, phân vân chọn lựa. Nếu bạn chưa biết nên chọn loại kính nào, bạn thử tham khảo loại kính phản quang MB Glass, đây là dòng kính hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại kính thông thường.

Kính phản quang là dòng kính có khả năng phản xạ ánh sáng, chống tia tử ngoại, cách nhiệt tốt và vẫn giữ được độ trong suốt cũng như cho phép ánh sáng xuyên qua bởi lớp hóa chất đặc biệt đã được phủ lên bề mặt kính. Để có thể phân biệt với những loại kính khác một cách đơn giản bằng mắt thường, bạn có thể dễ dàng nhận ra một mặt kính có lớp phản quang và mặt còn lại thì không.

Nhờ có lớp hóa chất oxit kim loại được phủ lên bề mặt kính phản quang nên nó có thể giảm thiểu được những nhiệt lượng dư thừa, làm giảm độ chói sáng cũng như cân bằng được lượng ánh sáng vào phòng. Bên cạnh đó, kính phản quang còn có thể ngăn chặn các tia UV có hại, tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. Ngoài ra, với tính ứng dụng cao, đa dạng về chủng loại như kính tôi phản quang, kính dán phản quang, kính phản quang loại thường, … Ngoài ra, kính phản quang còn có tính thẩm mỹ cao nhờ vào sự đa dạng màu sắc.

Trong quá trình sử dụng kính phản quang, người dùng nên chú ý những điều được đề cập dưới đây:

Không nên để những vật dụng khác, nhất là những vật dụng dễ gây cháy gần sát kính.

Không để điều hòa thổi trực tiếp lên bề mặt kính.

Không dán phủ phản quang, giấy trang trí, đề can lên bề mặt kính.

Kính phản quang có thể xuất hiện rạn nứt khi có hiệu ứng kính phản quang phải hấp thụ và phản chiếu 1 lượng lớn nhiệt độ dư thừa, nhiều chuyên gia khuyên nên chọn loại kính gia cường, gia nhiệt để hạn chế trường hợp này.

Mặt dựng nên sử dụng loại kính phản quang phủ cứng nếu muốn sử dụng loại kính phản quang phủ mềm thì nên lật ngược mặt phản quang vào phía bên trong

Nếu như bạn chưa tìm kiếm được địa chỉ mua kính phản quang chất lượng, hãy ghé qua Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để mua được những sản phẩm kính đảm bảo từ chất lượng đến giá cả!