Giỏ hàng

Lan can kính cường lực - Xu hướng thiết kế mới

Kính cường lực không chỉ được ứng dụng nhiều cho các tòa nhà, công trình lớn mà ngày nay, nó còn được rất nhiều nhà thiết kế, kiến trúc đưa vào trang trí trong các công trình nội thất - Lan can kính là một điển hình. Trong những năm gần đây, những lan can kính được ưa chuộng ngày càng nhiều và ngày càng có xu hướng phát triển mạnh mẽ, điều gì đã làm nó trở nên phổ  biến như vậy?


Lan can kính cường lực

Thiết kế lan can bằng kính có an toàn?

Trong suy nghĩ của nhiều người, kính là một chất liệu mỏng manh, dễ vỡ, nên câu hỏi đầu tiên đặt ra với thiết kế lan can kính - liệu nó có đủ đảm bảo an toàn hay không? 

Câu trả lời là: Có. Lan can kính được thiết kế bằng kính cường lực, có độ dày từ 10 - 12ly, cùng với đó là kỹ thuật gia công, lắp đặt đạt tiêu chuẩn cao mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Nhiều gia đình thậm chí làm toàn bộ lan can và cầu thang kính.

Cầu thang kính

Những lợi ích khi sử dụng lan can kính:

- Không gian trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn: Việc sử dụng kính cường lực để làm lan can sẽ mang đến cho bạn những không gian rộng và hết sức thông thoáng. Nếu sử dụng sắt, inox, gỗ... làm lan can chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cảm nhận được không gian bên ngoài như vật liệu kính.

- Dễ lau chùi, vệ sinh: Lan can cầu thang rất dễ bị bám bụi, nếu là các vật liệu khác sẽ dễ bị hư hỏng, oxy hóa và khó khăn cho việc vệ sinh. Nhưng với chất liệu kính,  việc lau chùi trở nên rất dễ dàng, mang đến vẻ đẹp, sự sáng bóng, tươi mới cho ngôi nhà.

- Bền: Kính cường lực là loại chất liệu có độ bền rất cao, khả năng chịu tác động lớn. Tuổi thọ của lan can kính sẽ có thể kéo dài đến vài chục năm.

- Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết: Các vật liệu như gỗ, inox, sắt thép có thể bị hư hỏng nếu như thời tiết khí hậu không thuận lợi thì lan can bằng kính cường lực có thể vượt qua những điều ấy một cách tốt nhất. Nó vẫn giữ được độ bền, sự chắc chắn của mình trước thời tiết như nắng, mưa, gió bụi,...

- Làm tăng không gian cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ: Sử dụng cầu thang kính cường lực và cả lan can làm bằng kính sẽ rất phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ và nó giúp không gian thanh thoát, ấn tượng hơn, độ sáng tự nhiên cũng được tăng lên đáng kể.