Giỏ hàng

Lan can lắp đặt kính cường lực MB Glass - giải pháp an toàn, hiệu quả

Lan can kính cường lực được xem là xu hướng thiết kế nội thất hiện đại đang được rất nhiều ưa chuộng, không chỉ được lắp đặt trong các gia đình mà ngay cả các khu công cộng, công ty, văn phòng, doanh nghiệp lớn hay nhỏ cũng đang vô cùng thịnh hành dòng sản phẩm kính này. Biết được xu hướng và tâm lý của khách hàng, MB Glass cho ra đời sản phẩm lan can lắp đặt kính cường chất lượng.

Kính cường lực là loại kính hoàn toàn có độ cứng nổi trội hơn hẳn, gấp khoảng 5 lần so với các dòng kính thông thường, đặc biệt của nó là khi có bất cứ va chạm quá mạnh nào xảy ra, nó sẽ vỡ thành những hạt vụn như hạt ngô, không gây sát thương, tổn thương cho người xung quanh.

Kính cường lực được tôi nhiệt lên tới 700 độ C sau đó được đem ra làm nguội nhanh chóng bằng khí mát. Mục đích của việc tôi nhiệt là tạo sức căng cho bề mặt tăng khả năng chịu lực cũng như chịu được các va đập mạnh và chịu được nhiệt độ tốt hơn. Kính cường lực gồm 2 loại kính đó là kính cường lực và bán cường lực.

Lan can là những tấm vách được làm bằng kính bao bọc xung quanh, nó giống như 1 bức tường để làm ranh giới không vượt quá giới hạn bên ngoài. Trong nhiều gia đình thường sẽ làm lan can cho ban công, cầu thang bằng kính để đem tới không gian mới mẻ, hiện đại và độc đáo, đây cũng là sự lựa chọn hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng.

Tại sao nhiều người lại tin tưởng sử dụng lan can được làm bằng kính cường lực như vậy:

Với độ bền cao và khả năng chịu được những va đập mạnh, độ cứng lên gấp 7 lần các dòng kính thông thường.

An toàn cho người dùng, có độ cứng vượt trội, đảm bảo khi có lực cực mạnh làm vỡ kính thì khả năng gây sát thương thấp nhất vì nó chỉ vỡ thành hạt vụn tròn như hạt ngô, không sắc nhọn như các dòng kính rẻ tiền khác.

Chịu được ảnh hưởng từ thiên nhiên như nhiệt độ hoặc các yếu tố thời tiết tự nhiên hoặc các vật liệu khác. Nếu như vật liệu bằng gỗ khá đắt đỏ, để ngoài trời dễ bị mưa ẩm ướt và mối mọt hư hại nhiều sau thời gian sử dụng ngắn, vật liệu bằng sắt cũng chịu chung ảnh hưởng từ nước mưa gây gỉ sét.

Vệ sinh dễ dàng vì kính ít bám bẩn, thường chỉ cần lấy khăn mềm lau nhẹ sẽ sạch như mới, nếu vết bẩn khó tẩy rửa thì ít nước lau kính chuyên dụng sẽ sạch như mới.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB Glass là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm kính chất lượng cao đến tay quý khách hàng với giá thành hợp lý nhất!