Giỏ hàng

Lựa chọn gạch men hay kính màu để trang trí cho căn bếp

Bếp là một trong những không gian quan trọng trong ngôi nhà, xét về cả mặt phong thủy lẫn vai trò của nó. Việc trang hoàng căn bếp cũng quan trọng không kém gì phòng khách hay phòng ngủ. Khi mà ngày càng có nhiều những vật liệu xây dựng mới được phát minh ra, người ta lại càng khó lựa chọn loại vật liệu nào sẽ phù hợp hơn với căn bếp của mình, gạch men hay kính màu sẽ phù hợp để tạo nên một không gian bếp hoàn toàn mới cho phòng bếp nhà bạn?

Sử dụng gạch ốp tường

Gạch men ốp tường được ứng dụng rất phổ biến trong những năm qua, bởi sự đa dạng về mẫu mã, giá cả linh hoạt mức thấp, trung và cao cấp, dễ thi công và vận chuyển.

Sử dụng gạch men ốp bếp

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, loại gạch này xuất hiện một vài nhược điểm như các vết ố, khó vệ sinh và lau chùi. Điều quan trọng khác là nhiều loại gạch ốp tường mang lại cảm giác nặng nề, không tạo được không gian mở và vẻ sang trọng cho căn bếp.

Sử dụng kính cường lực màu ốp bếp

Kính cường lực có ưu điểm nổi bật là chắc chắn, độ chịu lực, chịu va đập cao gấp 4 - 5 lần so với kính thường, khả năng chịu nhiệt cũng rất tốt do trong quá trình sản xuất, kính được tôi cường lực từ 7000 độ C rồi làm lạnh đột ngột. 

Kính cường lực màu ốp bếp mang đến không gian sang trọng, mới mẻ

Kính cường lực màu ốp bếp với độ sáng bóng cao, sau khi sơn màu phía sau, tấm kính có thể phản chiếu hình ảnh ở mặt trước, đem lại phần không gian mở cực kỳ sang trọng và hiện đại. Nếu như các loại gạch cắt nhỏ rồi ghép lại sẽ có những mạch nối, sau một thời gian sử dụng mỡ sẽ bám vào mạch nối đó rồi làm lấm đen, khó vệ sinh thì với chất liệu kính, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề này. Phòng bếp sẽ luôn trong tình trạng sáng bóng, mới mẻ trong thời gian dài.

Bạn có thể lựa chọn hình, hoa văn in lên kính

Hơn thế, công nghệ ngày càng phát triển, màu sắc trên kính ngày càng đa dạng để đáp ứng đúng yêu cầu, sở thích của khách hàng. Các họa tiết, hoa văn tranh ảnh cũng hoàn toàn có thể đưa lên kính trang trí theo đúng mong muốn của gia chủ.

Kính màu ốp bếp đem lại cho không gian một cảm giác ấm cúng, tinh tế và trang nhã. Rõ ràng, so với gạch thì kính có nhiều ưu điểm nổi trội hơn. Đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp thêm phần sang trọng và ấm cúng.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lực màu, kính cường lựckính dán an toàn, đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067