Giỏ hàng

Lựa chọn kính cường lực dày bao nhiêu cho vách tắm kính?

Kính cường lực là loại kính được tôi cường lực ở nhiệt độ cao sau đó làm lạnh đột ngột, nhờ quá trình tôi kính như vậy mà kính cường lực có độ cứng cực cao (cao gấp 4-5 lần kính thông thường cùng kích thước và cùng độ dày), nên khi được sử dụng làm vách tắm kính sẽ cực kỳ chắc chắn, hoàn toàn có thể chịu được sức va đập khá mạnh. Trong quá trình chọn kính cường lực làm vách tắm kính, việc xác định được kích thước và độ dày cho vách kính rất quan trọng, bởi nếu bạn lựa chọn được kính cường lực chính xác sẽ đảm bảo về chất lượng và sự an toàn đồng thời lại phải có được tính thẩm mỹ cao.

Đầu tiên, bạn cần xác định được khu vực nhà tắm là những không gian được thường xuyên sử dụng. Vì thế, khi lắp đặt kính cường lực tại đây sẽ rất dễ chịu phải những va đập trong quá trình sử dụng hàng ngày. Nếu lựa chọn kính cường lực quá mỏng thì khả năng kính bị vỡ sẽ cao, gây tốn chi phí cho việc lắp đặt, thay thế hệ thống kính mới. Ngược lại nếu sử dụng loại kính cường lực quá dày thì sự an toàn được đảm bảo chắc chắn, nhưng kính quá dày thì sẽ không mang đến không gian thoáng đáng và sự thanh thoát cho khu vực nhà tắm, làm lượng ánh sáng xuyên qua kính bị hạn chế. Ngoài ra, kính cường lực quá dày sẽ dẫn đến tình trạng lãng phí và chi phí thi công lắp đặt vách kính nhà vệ sinh sẽ tốn kém rất nhiều.

Vách tắm kính

Theo các chuyên gia trong ngành kiến trúc, nội thất, loại kính phù hợp để làm vách tắm kính là kính cường lực 10mm (kính cường lực có độ dày dao động từ 5mm đến 19mm). Đây là độ dày giúp kính có khả năng chống chịu các va đập tốt và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, ánh sáng cho căn phòng.

Với độ dày phù hợp cho vách kính cường lực sẽ tương thích với các loại phụ kiện vách tắm kính, đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng, đảm bảo kính không bị vỡ khi có những va đập trong quá trình sử dụng, tạo nên những không gian thoáng đáng và rộng rãi hơn. Đồng thời độ dày này cho việc lắp đặt và vận chuyển được dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí thi công lắp đặt mà vẫn đảm bảo được yêu cầu và mục đích của người sử dụng.

Như vậy, việc lựa chọn vách kính nhà vệ sinh dùng kính cường lực 10mm là chuẩn, an toàn và tiết kiệm tối ưu và phù hợp với mọi không gian nhà tắm, nhà vệ sinh.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến các sản phẩm kính cường lực, kính an toàn...đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ: 0915.578.067

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067