Giỏ hàng

Lựa chọn kính cường lực nào phù hợp cho từng loại công trình?

Kính cường lực có nhiều độ dày khác nhau, đáp ứng những yêu cầu tính năng khác nhau của từng công trình. Hiểu về đặc tính của từng loại kính để lựa chọn loại kính cường lực phù hợp sẽ giúp cho công trình hoàn thiện, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Kính cường lực MB Glass

- Nếu lựa chọn kính để xây dựng mặt tiền, hoặc các vách kính dựng cần khả năng chịu lực lớn và độ an toàn cao, nên sử dụng kính dán cường lực an toàn 2 lớp với lớp phim PVB ở giữa. Lớp phim này tăng độ an toàn cho kính, nếu không may kính bị rơi, vỡ, các mảnh kính vẫn bám trên màng PVB mà không bị rơi xuống, tăng độ an toàn cho công trình.

- Với các tòa nhà cao ốc, khi dùng kính cường lực làm cửa cho các tòa nhà nên chọn loại kính có độ dày 12mm, còn nếu dùng làm vách kính để ngăn các phòng trong tòa nhà nên dùng kính có độ dày 10mm là phù hợp. Với các khu vực dùng để trang trí như ô cửa, bạn chỉ cần dùng kính có độ dày 8mm, giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.

- Với những công trình làm bằng khung sắt như các showroom nên dùng kính cường lực có độ dày 19mm để đảm bảo độ an toàn, tăng khả năng chống rung, cách âm, cách nhiệt, đảm bảo yên tĩnh cho các khu vực xung quanh.

- Với các lan can kính, lan can cầu thang nên sử dụng kính cường lực 10mm, nếu làm bậc cầu thang bằng kính nên chọn loại kính có độ dày 12mm để tăng độ chịu lực và tạo cảm giác vững chắc cho cầu thang.

- Kính cường lực dùng làm sàn nhà, bục kính ở nhà hàng,...nếu sàn có diện tích nhỏ thì có thể lựa chọn kính cường lực 12mm, nếu khu vực có diện tích rộng hơn nên chọn loại kính có độ dày 19mm nhằm tăng khả năng chịu lực và đảm bảo độ an toàn.

MB Glass với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành kính tự hào mang đến sản phẩm kính cường lựckính dán an toàn,đến với mọi công trình, mọi gia đình để bạn có một cuộc sống an toàn và tiện ích hơn từ những sản phẩm kính cường lực mang thương hiệu MB Glass.  

Với hệ thống máy móc hiện đại, MB Glass đáp ứng mọi nhu cầu sản xuất của Quý vị nhằm đảm bảo công trình/sản phẩm được thỏa mãn ngay từ khâu ý tưởng, thiết kế đến việc sản xuất thi công thực tế.

Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm kính tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, để nhận báo giá kính vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Kính MB (MB Glass)
Địa chỉ nhà máy: Thôn An Lạc, Xã Trưng Trắc, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên 
Liên hệ báo giá: 0915 578 067