Giỏ hàng

MB Glass – chuyên bán kính cường lực cao cấp

Nên mua kính cường lực ở đâu cao cấp, uy tín? Đến với MB Glass, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm kính cường lực chất lượng hàng đầu cùng mức giá ưu đãi nhất. Hiện nay, MB Glass luôn chú trọng đến dòng sản phẩm này và được quý khách vô cùng yêu thích. Kính cường lực MB Glass được lắp đặt phù hợp với mọi không gian nhà ở, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, những tòa nhà cao tầng...

Chúng tôi có đầy đủ mẫu mã kính cường lực cho bạn chọn mua. Kính cường lực MB Glass được sản xuất từ phôi kính trắng. Đây là loại vật liệu chuyên được chúng tôi dùng để làm ra những mặt hàng kính cường lực có độ bền, sáng bóng. Phôi kính trắng cũng có nhiều ưu điểm hơn những loại phôi khác. Sản phẩm trải qua quá trình xử lý nhiệt cao cấp để tăng độ cứng cáp, chắc chắn nên khả năng chịu lực của kính cường lực MB Glass rất đáng nể. Sản phẩm không chỉ chịu được những tác động lực bình thường mà còn chịu được những va đập, rung chấn mà không bị nứt vỡ hay biến dạng kính.

Nếu bạn vẫn lo ngại về độ dày có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ thì bạn hãy an tâm bởi kính cường lực MB Glass có độ dày chỉ từ 5mm đến 20mm, mỏng hơn nhiều so với những loại kính cường lực khác. Độ dày này chỉ tương đương với những loại kính thông thường nhưng lại cho khả năng chịu lực rất tốt. Nó cũng có thể chịu được mức nhiệt cao mà không bị bào mòn bề mặt.

Cùng với kính an toàn, kính cường lực MB Glass sẽ làm tăng độ an toàn cho những công trình nhà ở, cao ốc, văn phòng, tránh sự đột nhập của kẻ trộm...Chúng tôi cung cấp cả kính dán an toàn cường lực, kính hộp cường lực, kính cường lực...với các kích thước khác nhau.

Chúng tôi cũng nhận gia công kính cường lực cho quý khách để phù hợp với khu vực lắp đặt và tăng tính hoàn thiện cho không gian nội thất. Sản phẩm còn có thêm một số ưu điểm khác về khả năng chống ồn và làm phản xạ ánh sáng, giảm mức ánh sáng quá chói ảnh hưởng đến thị giác con người.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách vận chuyển, giao hàng nhanh chóng, bảo đảm nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn những mặt hàng kính xây dựng cao cấp khác của chúng tôi như kính an toàn, kính phản quang, kính in sơn...Nếu quý khách muốn mua hàng, xin vui lòng liên hệ với MB Glass để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên. Sự quan tâm của quý khách là động lực để chúng tôi phát triển hơn mai sau.