Giỏ hàng

MB Glass – địa chỉ nhận gia công sau kính uy tín

Gia công sau kính là một dịch vụ được rất nhiều khách hàng quan tâm và chú trọng nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp dịch vụ này làm vừa lòng khách hàng.

Bên cạnh những dòng sản phẩm đang kinh doanh như kính như kính cường lực, kính dán an toàn, kính hộp hoặc kính tiết kiệm năng lượng thì chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu của khách hàng đối với công tác gia công kính. Bởi nhiều khi loại kính, tấm kính mà bạn mua về không thể sử dụng, thi công được ngay mà cần phải gia công cho đạt tiêu chuẩn, độ thẩm mỹ.

Trong dịch vụ gia công sau kính của MB Glass, chúng tôi có những dịch vụ nhỏ hơn, đa dạng hơn dành cho quý khách như dịch vụ cắt, mài kính, tôi kính, chà mờ, sơn và in tranh, in sơn, in họa tiết lên kính.

MB Glass có thể gia công những loại kính dày 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, chúng tôi nhận gia công sau kính số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất, đáp ứng được yêu cầu về thời gian sử dụng của khách hàng. Dịch vụ gia công sau kính nói chung sẽ bao gồm toàn bộ những công đoạn nêu trên. Hoặc bạn có thể lựa chọn tùy từng công đoạn mà mình cần hỗ trợ.

Gia công sau kính không chỉ đáp ứng được tiêu chuẩn sử dụng kính mà còn có tác dụng tăng độ bền, tính thẩm mỹ cho loại kính nhà bạn. Dịch vụ gia công sau kính của chúng tôi tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến chất lượng kính ban đầu, không làm mất đi những đặc tính vốn có. Trong quá trình gia công, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng phương án gia công và xử lý kính sao cho thích hợp và để quá trình thi công sau đó đạt hiệu quả cao.

Gia công sau kính còn bao gồm quy trình vệ sinh, gia cố kính sao cho giữ được độ cứng, bền nhất. Bạn có thể chọn mua sẵn những dòng sản phẩm kính cao cấp của chúng tôi để MB Glass hỗ trợ bạn với nhiều ưu đãi. Chúng tôi đang bán ra thị trường những dòng sản phẩm kính cường lực, kính phản quang chất lượng hàng đầu, cùng rất nhiều loại kính khác, chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng...

Nếu bạn muốn gia công sau kính, xin vui lòng liên hệ MB Glass ngay hôm nay. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách 24/24.