Giỏ hàng

Nên lựa chọn kính cường lực hay kính dán an toàn?

Khi có nhu cầu mua kính cho công trình xây dựng, nhiều người gặp phải khó khăn khi không biết nên lựa chọn dòng kính nào phù hợp nhất. Trong đó, rất nhiều trường hợp phân vân không biết nên chọn kính cường lực hay kính dán an toàn. Nếu như bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này, hãy tham khảo dưới bài viết.

Lợi thế của kính cường lực

Có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt: chúng được tôi luyện ở nhiệt độ khoảng 700 độ C sau đó làm lạnh nhanh. DO đó, kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và khó vỡ. Kính cường lực có khả năng chịu lực tốt gấp 4-5 lần so với các sản phẩm kính thông thường khác. Bởi chúng được tôi luyện ở nhiệt độ cao nên hoàn toàn không bị biến dạng ở nhiệt độ 300 độ C, đây chính là ưu điểm nổi bật của kính cường lực giúp chúng trở thành lựa chọn ưu tiên khi sử dụng cho những tòa nhà cao tầng, giúp đảm bảo sự an toàn.

Kính cường lực có khả năng chống chịu lực tốt nên có thể chịu được các lực đập mạnh mà không lo kính bị vỡ, chẳng may kính cường lực bị vỡ sẽ có hình dạng tròn như hạt lưu, góc cạnh không nhọn như những loại kính thông thường, đảm bảo an toàn cho con người.

Thuận tiện lau chùi: bạn chỉ cần dùng khăn sạch và nước lau kính chuyên dụng là chúng ta có thể dễ dàng đánh bay những vết bụi bẩn bám trên mặt kính. Bên cạnh đó, kính cường lực còn có khả năng cách âm tốt, nó hạn chế được tiếng động, tiếng ồn bên ngoài mang lại không gian yên tĩnh, giúp không gian bên trong dễ chịu.

Tuy nhiên, ở kính cường lực vẫn tồn tại nhược điểm đó là để có bề mặt sáng bóng, bạn phải vệ sinh lau chùi thường xuyên để không sinh luôn sạch sẽ và thoáng mát. Kính cường lực khi mép cạnh kính bị hư hỏng khiến toàn bộ tấm kính nứt vỡ.

Lợi thế của kính dán an toàn

Độ an toàn: đảm bảo độ an toàn, nếu như mảnh kính vỡ vẫn có thể bám chặt vào lớp film PVB và thường đứng nguyên trong khung, không gây hại đến con người, tài sản, giảm tình trạng đâm xuyên, tránh được việc con người và đồ vật bị rơi qua cửa sổ tại các tòa nhà cao.

Độ bền cao: dòng kính dán an toàn rất bền về màu sắc cũng như chất lượng, chúng sẵn sàng đối chọi với điều kiện thời tiết thiên nhiên khắc nghiệt, bền bỏ với công trình hiện đại và có giá trị sử dụng lâu dài.

Liên hệ với Công ty TNHH Công nghệ Kính MB để lựa chọn những sản phẩm kính phù hợp nhất với nhu cầu của mình. MB Glass luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 mọi lúc, mọi nơi!